Cách Lựa Chọn Gối Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất Hiện Nay

Một ngày đi làm căng thẳng về mong muốn những giây phút nghỉ ngơi để cơ thể được thư giãn, tận hưởng cảm giác thỏa mái xua tan những mệt nhọc của cả ngày. Một chiếc gối massage hồng ngoại sẽ là ý tưởng tuyệt vời, là giải pháp hiệu quả để bạn không cần phải ra tiệm spa mà vẫn có được sự chăm sóc tuyệt vời.

Hiện nay, gối massage được bán rất phong phú trên thị trường và để giúp cho những ai đang có nhu cầu mua gối massage có sự lựa chọn phù hợp nhất bài viết hôm nay mình xin phép được giới thiệu về 5 loại gối massage hồng ngoại đang được rất nhiều người lựa chọn.

Top 5 Chiếc Gối Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ với bạn 5 chiếc gối massage hồng ngoại phù hợp với mọi lứa tuổi từ già tới trẻ và có chất lượng tốt được nhiều người đánh giá và chọn lựa.

1. Gối massage hồng ngoại 8 bi cao cấp Nhật Bản

Gối massage hồng ngoại nhật bản
Gối massage hồng ngoại Nhật Bản

Với thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, cùng với đó màu nâu cà phê tạo sự giản dị, thanh nhã và sạch sẽ.

Chiếc gối này phù hợp để ở nhà mỗi khi đi làm về sử dụng hoặc để trên ô tô tranh thủ thời gian ngồi trên ô tô để massage cũng là một lựa chọn hợp lý.

Nguồn điện sử dụng là 110V với tần số 50Hz hoàn toàn an toàn khi sử dụng ở nhà. Ngoài ra, gối còn có thể sử dụng khi cắm vào nguồn điện 12V trên ô tô. Sử dụng da PU mềm mại và vải lưới siêu thoáng tạo được sự thỏa mái khi dùng.

Đặc biệt thiết kế 8 quả cầu lắp trong để massage cơ và huyệt, nút ON/OFF được đặt ngay thân máy ở vị trí tay cầm vô cùng thuận tiện.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng sử dụng, chỉ cần ấn nút ON để gối hoạt động và ấn nút OFf nếu muốn tắt gối.
  • Hiệu quả cao, giảm mệt mỏi, đau cơ, đau khớp.
  • Dùng được nhiều vị trí khác nhau, vai, gáy, đầu,…
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Chất lượng đèn của gối không được tốt.

2. Gối Massage 8bi nhập khẩu Hàn quốc

Gối massage hồng ngoại 8 bi
Gối massage hồng ngoại 8 bi

Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, trọng lượng chỉ 1,5kg đây là sự lựa chọn cho món quà bạn muốn tặng cho đấng sinh thành, nửa kia của mình cực kỳ ý nghĩa.

Chiếc kế chỉ với kích thước 31:18:10 cm sẽ rất phù hợp khi bạn để ở phòng ngủ để sử dụng hoặc để trên xe ô tô tranh thủ massage lúc rảnh rỗi.

Chiếc gối được làm bằng hợp kim loại và da PU cao cấp mang lại vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp. Với 8 bi sẽ massage vào các cơ, huyệt giúp bạn thực sự thư giãn và xua tan đi mệt nhọc của cả một ngày làm việc.

Nguồn điện sử dụng là 220V với tần số 50Hz, công suất cực đại lên đến 30 W làm việc cực hiệu quả nhưng không tốn nhiều điện năng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế thông minh, tiện lợi và 8 bi được xếp so le tạo hình quả cầu tác động tập trung vào vị trí cần được massage.
  • Chất liệu vải mặt lưới tạo được sự thoáng và êm ái.
  • Gối khởi động nhanh chóng và có nút công tắc điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Hiện chưa xuất hiện nhược điểm của loại gối massage này.

3. Gối massage Jinkairui 8 bi, hồng ngoại

Gối massage hồng ngoại Jinkairui 8 bi
Gối massage hồng ngoại Jinkairui 8 bi

Một chiếc gối massage thông minh giúp mang lại cho bạn những giây phút tận hưởng sự thỏa mái, dễ chịu trong cơ thể chỉ với 1 nút bấm khởi động.

Chiếc gối phù hợp với những ai ngồi làm việc trọng thời gian dài, bị đau mỏi vai gáy hay giúp hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh lý về xương khớp.

Các bi xoay 360 độ đảm bảo chức năng xoa, bóp, ấn tại vị trí cần massage giảm đau mỏi mang lại cảm giác khỏe khoắn. Ngoài ra, gối còn có tác dụng nhất định trong việc đánh tan mỡ ở vùng cánh tay hay bụng mang lại một vòng eo thon thả.

Kích thước 43:25:10cm tương đối nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi nếu cần thiết. Công suất 24W hiệu quả cao và tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm:

  • Dùng gối massage cho nhiều bộ phận khác nhau như vai, gáy, cánh tay, đùi, bắp chân,…
  • Các nút ấn đơn giản, dễ hiểu và dễ thực hiện.
  • Có thể lựa chọn nhiều tư thế khác nhau để sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

4. Gối massage có đèn hồng ngoại Beurer MG147

Gối massage hồng ngoại Beurer MG147
Gối massage hồng ngoại Beurer MG147

Chiếc gối với thiết kế thân gối và dây điện nối tách biệt giúp sử dụng dễ dàng cũng như việc bảo quản tốt hơn.

Gối phù hợp với những người có chứng đau vai gáy lâu năm do ngồi làm việc một tư thế thời gian dài, hỗ trợ cải thiện tình hình chữa trị các bệnh lý về xương khớp.

Kết cấu của một bộ gối massage bao gồm gối massage, dây nguồn, bộ điều chỉnh, đầu nối dây nguồn. Gối được làm bằng chất liệu vải thoáng khí, mềm mại cùng màu sắc trang nhã, đơn giản. Bộ điều chỉnh với những nút công tắc dễ hiểu, dễ thực hiện.

Tương tự như những gối ở trên minh giới thiệu thì chiếc gối này cũng có thể sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau.

Ưu điểm:

  • Đơn giản, dễ dùng.
  • Hiệu quả cao trong việc giúp giảm đau vai gáy, mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cáo.
  • Khá phức tạp trong quá trình sử dụng khi cần cắm dây nguồn và điều chỉnh các chế độ qua công tắc rời.

5. Gối massage hồng ngoại Medisana MC840

Khi sử dụng chiếc gối bạn sẽ quên đi cảm giác mỏi mệt và ức chế do chứng đau vai gáy mang lại, vừa thư giãn đầu óc nghe một bản nhạc nhẹ và vừa massage cho cơ thể.

Chiếc gối hoàn toàn phù hợp với những người thường xuyên bị chứng đau vai gáy, người lớn tuổi mắc bệnh lý về xương khớp.

Thiết kế 4 con lăn đảo chiều liên tục và nhiệt hồng ngoại xoa bóp sẽ tác động lên các cơ và huyệt đánh tan những mệt nhọc. Cáp điều khiển từ xa giúp điều chỉnh các chế độ, tắt mở một cách dễ dàng và không tốn nhiều công sức.

Công suất chỉ 12W hoạt động cực hiệu quả và tiết kiệm điện năng.

Ưu điểm:

  • Gối có chế độ tự động ngắt sau 15 phút hoạt động.
  • Hiệu quả massage cực tốt, tác động đều và sâu vào cơ, huyệt.
  • Tiết kiệm thời gian cho người sử dụng, chỉ cần ở nhà tự massage mà không phải ra tiệm.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Một Vài Tiêu Chí Chọn Gối Massage Hồng Ngoại Tốt

Với cuộc sống vội vã và guồng quay công việc liên tục thực sự cần thiết một thiết bị hỗ trợ để massage cơ thể sau một ngày dài cống hiến. Nếu bạn vẫn chưa chọn được chiếc gối nào trong 5 chiếc mình giới thiệu trên đây vì nhiều vấn đề thì đừng lo nhé, mình sẽ giúp các bạn giải quyết các khúc mắc bằng những tiêu chí hàng đầu mà người ta không được bỏ qua khi chọn mua gối massage hồng ngoại.

Thương hiệu sản phẩm:

Có rất nhiều thương hiệu ra mắt sản phẩm gối massage hồng ngoại và mỗi người có sự tin tưởng và yêu thích một thương hiệu cụ thể. Mình sẽ kể tên một vài thương hiệu uy tín để mọi người có sự lựa chọn: Beurer; Kazuro; Magic Energy Pilloy; Medisana;…..

Số bi của gối massage hồng ngoại:

Các gối massage hồng ngoại thông thường sẽ có 8 bi, 6 bi, 4 bi và 2 bi. Số lượng bi càng tăng lên thì sự chuyển động và vòng quay càng mạnh và khít hơn nhưng theo nghiên cứu thì loại gối massage 4 bi sử dụng sẽ hợp lý nhất.

Nguồn điện sử dụng và công suất:

Nguồn điện sử dụng chủ yếu của loại gối này là 110V-220V hoàn toàn phù hợp với nguồn điện hộ gia đình và công suất thường sẽ là 40W, 36W, 24W, 12W, công suất càng cao thì lực tác động càng mạnh.

Giá thành:

Giá của gối massage hồng ngoại rất đa dạng và tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng người thì có thể chọn chiếc gối phù hợp với mình.

Vỏ gối có thể tháo rời:

Người sử dụng luôn muốn rằng sau thời gian sử dụng thì họ có thể tháo vỏ gối để vệ sinh nên với những chiếc gối có thể tháo rời vỏ gối thì sẽ được lựa chọn nhiều hơn là những chiếc gối liền.

Có thể bạn quan tâm tới sản phẩm hữu ích này: Nên Mua Thùng Đựng Gạo Thông Minh Nào Tốt Nhất


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp

Mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi mình thường xuyên nhận được từ các bạn đang muốn mua gối massage hồng ngoại.

Q: Loại gối massage hồng ngoại trẻ em có thể sử dụng được không?

Nếu các bé bị mắc chứng đau mỏi vai gáy từ sớm thì bạn có thể cho bé sử dụng nhưng với thời gian ngắn hơn và công suất khoảng 12W thôi bạn nhé.

Q: Chế độ bảo hành của loại gối này như thế nào?

Mỗi nhà sản xuất và mỗi loại gối sẽ có chế độ bảo hành nên khi chọn mua một sản phẩm cụ thể thì bạn kiểm tra ở phần thông tin sản phẩm và hỏi nhân viên bán hàng. Thường thì sản phẩm này có 12 tháng bảo hành, 5 năm, 2 năm,…

Q: Gối massage hồng ngoại hoạt động trong thời gian bao lâu thì được?

Để đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất và tăng tuổi thọ cho gối thì một lần dùng bạn không để quá 15 phút nhé.


Tóm Lại Nên Mua Gối Massage Hồng Ngoại Nào Là Tốt Nhất?

Tại đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

Trên đây là 5 loại gối massage hồng ngoại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người sử dụng. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng và chính điều này sẽ giúp bạn nhận ra được loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy chọn 1 trong 5 loại gối massage hồng ngoại để tự mình trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà chúng mang lại.

Nhà mình có ông bà và bố mẹ làm ở cơ quan nhà nước nên rất hay bị chứng đau mỏi vai gáy làm phiền. Nhà mình đã lựa chọn Gối massage hồng ngoại 8 bi cao cấp Nhật Bản để sử dụng. Vừa phù hợp với nhu cầu của người nhà và vừa có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và sử dụng mang lại hiệu quả cao.



source https://chonlatot.com/goi-massage-hong-ngoai-tot.html