Review Gối Chữ U Dành Cho Bà Bầu Tốt Nhất

Thiên chức làm mẹ là điều hạnh phúc nhất của người phụ nữ và trong quá trình mang thai cơ thể thay đổi rất nhiều. Có sự mệt mỏi nhất định vì qua từng tháng bụng bầu sẽ lớn lên và quan trọng nhất mẹ phải có một tâm lý thật thỏa mái, vui vẻ, giấc ngủ chất lượng.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Và chiếc gối cho bà bầu chính là công cụ giúp cho giấc ngủ của bà bầu chất lượng, ngủ sâu, ngủ ngon và tư thế thật thỏa mái. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu tới mọi người 5 loại gối ngủ cho bà bầu để mọi người có thể chọn mua hoặc làm món quà cho người thân, bạn bè nếu có người đang có tin vui nhé.

Review 5 Chiếc Gối Dành Cho Bà Bầu Tốt Nhất

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ với bạn danh sách 5 chiếc gối ôm chữ U dành riêng cho bà bầu, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn.

1. Gối Chữ U Dành Cho Bà Bầu

Gối cho bà bầu chữ U
Gối cho bà bầu chữ U

Chiếc gối có thiết kế đẹp mắt, sáng tạo và kích thước chuẩn để các bà bầu có tư thế nằm ngủ đúng và thỏa mái nhất.

Chiếc gối chữ U này phù hợp với các bà bầu trong suốt thai kỳ.

Với kích thước 135:70 cm thì chiếc gối sẽ vừa vặn với kích thước cơ thể các bà bầu và dù vào những tháng cuối của thai kỳ vẫn không lo bị chật. Chất liệu vải là điều quan trọng nhất đối với gối chữ U cho bà bầu, chất vải mềm mại, nhẹ và có độ đàn hồi tốt.

Với chiếc gối chữ U này sẽ giúp các mẹ tránh được các trận đau do chuột rút, giảm đau hông, bại hông.

Ưu điểm:

  • Giúp tìm đúng tư thế, ngủ ngon hơn, giảm stress, căng thẳng.
  • Dùng thời gian dài vẫn không bị mất form gối.
  • Nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau để lựa chọn theo sở thích.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Lớp vải hơi mỏng, có thể dễ bị bục chỉ.

2. Gối chữ U cho bà bầu đẹp rẻ

Gối ôm chữ U cho bà bầu
Gối ôm chữ U cho bà bầu

Với kiểu dáng tương tự như loại gối cho bà bầu đầu tiên mình giới thiệu, đây thực sự là sự lựa chọn tốt cho bà bầu khi đang tìm kiếm một giấc ngủ ngon và sâu.

Loại gối cho bà bầu này phù hợp với bà bầu trong cả thai kỳ và đặc biệt phù hợp với bà bầu từ tháng thứ 6 vì bầu lúc này đã khá to và khó lòng tìm được một tư thế thỏa mái để ngủ.

Chất vải mềm mại và mát mẻ, có sự đàn hồi tốt. Lớp bông bên trong gối chất lượng cao tạo một tư thế thực sự thỏa mái cho bà bầu khi nghỉ ngơi. Kích thước của gối là 135:70 cm vừa vặn với hầu hết chiều cao của phụ nữ Việt.

Ưu điểm:

  • Nhiều màu sắc để lựa chọn theo sở thích.
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt nhanh khô và hoàn toàn có thể giặt với máy giặt.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Lớp vải bọc tương đối mỏng.
  • Các đường chỉ không thực sự chắc chắn.

3. Gối Kê Bụng Cho Bà Bầu Hahuma

Gối cho bà bầu Hahuma
Gối cho bà bầu Hahuma

Chiếc gối với thiết kế ngang sẽ giúp cho các mẹ bầu có tư thế nằm thật dễ chịu và sau đó các bé chào đời còn có thể sử dụng chiếc gối đó để chặn bụng khi các bé ngủ.

Chiếc gối phù hợp với các mẹ bầu trong suốt thai kỳ mà không lo bụng lớn lên bị chật hay khó chịu.

Thiết kế gối cho bà bầu 5 múi to rộng, thỏa mái. Vải cotton Hàn Quốc cao cấp mềm mượt, được may 2 lớp để đảm bảo không bị bục chỉ và độ căng phông tốt thỏa mái đỡ bụng bầu và tựa lưng.

Gối thiết kế có độ nghiêng hợp lý để có giấc ngủ thật chất lượng. Kích thước gối 45:80cm mẹ có thể tha hồ xoay nghiêng mà không sợ bị chật, kích.

Ưu điểm:

  • Gối chắc chắn và mẹ bầu có nằm nghiêng hay xoay cũng không phải giữ gối.
  • Có thể tiếp tục dùng để chặn bụng cho bé sau này, vô cùng tiết kiệm.
  • Giá thành hợp lý.
  • Chất vải tốt, độ đàn hồi tốt.

Nhược điểm:

  • Với kích thước chiều ngang 80cm có thể sẽ rộng với một số người nên không giữ hay ôm lấy người khi ngủ.

4. Gối bà bầu CAO CẤP CÓ THỂ THÁO RỜI

Gối cho bà bầu tháo rời
Gối cho bà bầu tháo rời

Chiếc gối với thiết kế đặc biệt có thể tháo rời tạo thành 3 tư thế nằm, ngồi, tựa cực thỏa mái và đáp ứng đúng nhu cầu, mong muốn của bà bầu trong suốt thai kỳ.

Với đặc điểm có thể tháo rời, chiếc gối bà bầu này phù hợp với tất cả các giai đoạn của bà bầu trong toàn bộ thai kỳ.

Gối được thiết kế đa chức năng, thay đổi tư thế để phù hợp với tư thế ngủ, ngồi hay tựa, đặc biệt có đai co nới kích thước để vừa với thai kỳ và sự to lên của bụng bầu. Kích thước gối 160:80 cm to thỏa mái tạo được các tư thế, bông căng phồng chất lượng cao.

Lớp vải kate bọc ngoài, lớp vải lót lụa bọc bông mềm bên trọng rất mát mẻ và mềm mại.

Ưu điểm:

  • Phần gối chữ nhật bảo vệ đốt sống cổ của mẹ bầu.
  • Ruột và vỏ gối có khóa giọt lệ để người dùng có thể tháo ra để giặt giũ, vệ sinh.
  • Gối êm, độ đàn hồi tốt, không bị đè hay chèn vào bộ phận nào của cơ thể mang lại giấc ngủ chất lượng tốt.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

5. Gối ôm bà bầu follow shop tặng gối chống móp đầu cho bé

Gối cho bà bầu cao cấp
Gối cho bà bầu cao cấp

Hãy cùng trải nghiệm giấc ngủ ngon với chiếc gối ôm bà bầu đang được rất nhiều người lựa chọn. Chất liệu cao cấp và kiểu dáng chữ G cực kỳ thích hợp với vóc dáng bà bầu.

Chiếc gối phù hợp với bà bầu với tất cả các giai đoạn của thai kỳ.

Kích thước 185:115:20cm cực thỏa mái để có một giấc ngủ ngon lành. Chất liệu vải cotton cao cấp nhập khẩu siêu mềm mịn. Đặc biệt gòn bi 7D căng phồng, không bị xẹp, mất form.

Chiếc gối sẽ giúp bà bầu hạn chế các triệu chứng thường gặp như chuột rút, đau mỏi vai, lưng.

Ưu điểm:

  • Gối nâng đỡ cổ và nâng bụng giúp cho những tháng cuối của thai kỳ không còn quá vất vả trọng việc tìm kiếm tư thế ngủ thỏa mái.
  • Chất vải cao cấp, mềm mại, cao cấp và thư giãn, thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí.
  • Có khóa kéo để tháo rời vỏ để giặt giũ, vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Gối Cho Bà Bầu Tốt Nhất

Các bà bầu thực sự rất cần những giấc ngủ chất lượng để có thể có sức khỏe và tâm lý tốt để dưỡng thai. Những người chồng, người cha tâm lý muốn mua tặng vợ nhưng không biết nên chọn chiếc nào phù hợp thì đừng quá lo lắng, hãy điểm qua các tiêu chí mình nêu dưới đây để có thể tìm thấy được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Chất vải:

Chất vải dường như là tiêu chí quan trọng nhất để chọn một chiếc gối cho bà bầu vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý của bà bầu. Các gối cho bà bầu chất liệu vải thường rất mềm mịn, mát và đàn hồi tốt.

Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe thì chiếc gối massage hồng ngoại sẽ rất phù hợp với bạn. Mình đã review rất kỹ bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho riêng mình.

Kích thước:

Kích thước của từng loại gối thường khác nhau chứ không có chuẩn chung cho một kích thước nào cả. Điều quan trọng là bạn hãy xác định chiều cao của bà bầu để mua được chiếc gối vừa vặt nhất có thể.

Kiểu dáng:

Có kiểu gối chữ U và chữ G, mỗi kiểu dáng có ưu và nhược điểm khác nhau. Và đặc biệt có những chiếc gối đa năng có thể thay đổi các kiểu dáng khác nhau cho tư thế nằm, ngồi, tựa.

Giá thành:

Giá thành của gối khá đa dạng nhưng thông thường mức giá sẽ không quá cao. Vì chiếc gối sẽ được sử dụng suốt thời gian thai kỳ và với dạng gối chèn ngang bụng được thì có thể dụng cho cả em bé sau này nữa nên người mua thường có tâm thế mua một chiếc gối cho bà bầu chất lượng cao.


Trả Lời Một Vài Cầu Hỏi Trước Khi Tự Mua Gối Cho Bà Bầu

Tại đây mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi thường gặp để giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc gối ưng ý.

Q: Gối cho bà bầu có thể tháo rời vỏ gối được không?

Tùy vào từng loại gối bạn nhé, thường thì sẽ có khóa để tháo vỏ để giặt giũ vì sẽ dùng trong thời gian dài, còn nếu không có thì hoàn toàn có thể để cả chiếc gối và giặt.

Q: Không phải bà bầu có thể dùng gối được không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé, nhiều gia đình chọn mua gối cho người lớn tuổi trong nhà vì ở những người cao tuổi tìm được tư thế ngủ thỏa mái hay ngủ ngon cũng không dễ.

Q: Chế độ bảo hành của gối như thế nào?

Mỗi nhà sản xuất có chế độ bảo hành cho sản phẩm của mình riêng và thường bảo hành cho sản phẩm này là 12 tháng.


Tòm Lại Nên Mua Gối Ôm Bà Bầu Nào Tốt?

Dưới đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của cá nhân mình.

Trên đây là 5 loại gối cho bà bầu được những người sử dụng tỏ ra hài lòng, ưng ý. Là một món quà ý nghĩa cho người thân hoặc bạn bè nhân dịp có tin vui hoặc là món quà 8/3 hay sinh nhật cho bà xã đúng dịp đang mang bầu cũng là ý tưởng tuyệt vời cho đấng mày râu. Hi vọng những thông tin mình chia sẻ trên đây giúp cho mọi người có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khi mình mang bầu mình lựa chọn chiếc Gối Chữ U Dành Cho Bà Bầu vì kích thước vừa vặn với chiều cao cơ thể mình và tạo được tư thế ngủ rất thỏa mái, dễ chịu. Dù có mang bầu to vào những tháng cuối thai kỳ thì cũng không gặp phải vấn đề chật hay kích khi sử dụng gối để ngủ.



source https://chonlatot.com/goi-cho-ba-bau-tot.html