Nên Mua Nhiệt Kế Điện Tử Nào Tốt Nhất Hiện Nay Cho Trẻ Nhỏ

Thời gian gần đây người dân rất ưa chuộng dùng nhiệt kế điện tử vì tính hữu dụng và khắc phục được hầu hết các nhược điểm của nhiệt kế cơ. Nếu như nhiệt kế cơ bạn phải có thời gian chờ khoảng 10-15 phút mới có kết quả thì với nhiệt kế điện tử bạn chỉ mất vài giây cho đến 1 phút để nhận được kết quả và độ sai số của nhiệt kế điện tử thấp hơn rất nhiều so với nhiệt kế cơ.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết hôm nay mình giới thiệu tới mọi người 5 loại nhiệt kế điện tử đang rất được ưa chuộng và tin tưởng hiện nay.

Top 5 Nhiệt Kế Điện Tử Tốt Nhất Cho Bé

Nhiệt kế điện tử là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ thì nên có, dưới đây là 5 chiếc nhiệt kế điện tử tốt nhất được chị em tin dùng.

1. Nhiệt Kế Điện Tử Microlife FR1MF1 Thụy Sĩ

Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1
Nhiệt kế điện tử Microlife FR1MF1

Bộ nhiệt kế điện tử của hãng Microlife nổi tiếng, những tính năng hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn trong việc theo dõi nhiệt độ cơ thể một cách hiệu quả.

Loại nhiệt kế điện tử này sử dụng được cho mọi đối tượng, dụng được ở nhà và cả cơ sở y tế.

Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm cùng chất liệu nhựa cao cấp. Nhiệt kế sẽ đo nhiệt độ ở vùng trán và cho kết quả chỉ sau 1s. Tầm đo rộng, từ 0 đến 100 độ C và còn có thể sử dụng để đo nhiệt độ của phòng, nước, sữa.Tầm đo thân nhiệt từ 34-42,2 độ C đảm bảo đo được chính xác cao với sai số chỉ 0,2 độ C.

Ưu điểm:

  • Độ chính xác cao.
  • Tốc độ cho kết quả nhanh.
  • Có đèn nền báo khi ngưỡng nhiệt độ sốt.
  • Màn hình LCD hiển thị số rõ ràng, cụ thể.
  • Lưu kết quả của 30 lần đo trước đó.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

2. Nhiệt kế điện tử MT850 Dạng Bút

Nhiệt kế điện tử MT850
Nhiệt kế điện tử MT850

Với thiết kế nhiệt kế dạng bút nhỏ gọn, màn hình hiển thị cụ thể các thông số liên quan, dễ dàng mang theo mà không lo chiếm diện tích thì đây quả là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Nhiệt kế sẽ phù hợp với mọi đối tượng từ nhỏ đến lớn tuổi và sử dụng được cả tại nhà và các cơ sở y tế.

Nhiệt kế được trang bị đầu dò mềm không chứa thủy ngân và cho kết quả chỉ sau 8s đo. Ngoài đo thân nhiệt thì nhiệt kế có thể dùng đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước. Đặc biệt, sẽ lưu kết quả của lần đo gần nhất để có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe bản thân. Dùng pin và nhiệt kế sẽ báo pin yếu để người dùng kịp thời thay pin.

Ưu điểm:

  • Tốc độ báo kết quả nhanh.
  • Màn hình rõ ràng, dễ nhìn.
  • Nhỏ gọn dễ mang theo người nếu cần.
  • Có tính năng báo sốt, báo pin yếu và chống thấm nước.
  • Giá thành tương đối hợp lý.

Nhược điểm:

  • Chưa xuất hiện nhược điểm của sản phẩm này.

3. Nhiệt Kế Điện Tử Đa Năng Sanitas SFT 77 hàng nhập từ Đức

Nhiệt kế điện tử Sanitas SFT77
Nhiệt kế điện tử Sanitas SFT77

Với thiết kế nhỏ gọn và các nút bấm, màn hình được sắp xếp một cách khoa học dễ hiểu, dễ nhìn, chiếc nhiệt kế đã làm đã nhận được nhiều cái gật đầu từ người sử dụng.

Loại nhiệt kế điện tử này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng và được dùng ở cả nhà và các cơ sở y tế.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại có thể đo được ở trán hoặc tai và sẽ có kết quả chỉ sau vài giây đo và có độ chính xác cao, chỉ sai số 0,1 đến 0,2 độ C. Ngoài đo thân nhiệt thì nhiệt kế điện tử này có thể đo nhiệt độ phòng, nước và các vật thể.

Sẽ lưu kết quả đo của 30 lần đo trước đó và hiển thị ngày giờ để người dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe cá nhân một cách dễ dàng.

Ưu điểm:

  • Có đèn báo sốt.
  • Cho kết quả nhanh và chính xác cao.
  • Nhiệt kế sẽ tự động ngắt nếu như không sử dụng.
  • Pin thay thế dễ dàng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

4. Nhiệt Kế Điện Tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử OMRON MC 246
Nhiệt kế điện tử OMRON MC 246

Một hãng sản xuất nhiệt kế điện tử quen thuộc với người tiêu dùng. Nhiệt kế nổi bật với kết quả đo chính xác cao và dễ sử dụng.

Loại nhiệt kế này đo nhiệt độ của tất cả mọi người được, từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Với thiết kế nhỏ gọn với kích thước các chiều 19,5:132,5:10mm và màn hình hiển thị kết quả rõ ràng, sắc nét. Kết quả đo sẽ có chỉ sau 1 phút và có chức năng lưu trữ kết quả của những lần đo trước. Pin sử dụng được đến 3 năm mới hết pin. Độ chính xác cao, chỉ sai số 0,1 độ C.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng sử dụng.
  • Kết quả chính xác.
  • Nhỏ gọn, dễ dàng mang theo nếu cần.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Thời gian báo kết quả lâu hơn những chiếc nhiệt kế điện tử mình giới thiệu ở trên.

5. Nhiệt Kế Điện Tử Omron MC

Nhiệt kế điện tử Omron MC
Nhiệt kế điện tử Omron MC

Mẫu nhiệt kế tiếp theo mình giới thiệu tới mọi người tiếp tục là sản phẩm của hãng Omron. Trung thành với lối thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và đo nhanh, kết quả chính xác.

Mẫu nhiệt kế này phù hợp với mọi đối tượng từ nhỏ đến lớn tuổi.

Chỉ với 1 nút ấn là bạn chỉ cần chờ trong 1 phút màn hình sẽ hiện kết quả nhiệt độ cơ thể một cách rõ ràng và tính chính xác cao. Sử dụng pin có tuổi thọ cao, dùng trong khoảng 2 năm mới phải thay thế pin mới. Nhiệt kế có đèn báo nếu nhiệt độ trong ngưỡng sốt và không thấm nước, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Độ chính xác cao.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Sản phẩm dễ dàng đặt mua trên mạng.

Nhược điểm:

  • Thời gian báo kết quả lâu hơn những nhiệt kế trước mình giới thiệu.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Nhiệt Kế Điện Tử Tốt

Mỗi gia đình đều nên có một chiếc nhiệt kế điện tử để chủ động trong mọi tình huống, nhất là trong gia đình có trẻ nhỏ hay người lớn tuổi rất nhạy cảm với thời tiết và sức đề kháng kém. Vậy làm thế nào để chọn được chiếc nhiệt kế điện tử thật sự phù hợp? Mình sẽ giúp mọi người có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất bằng những tiêu chí nhất định phải xem xét khi tìm mua nhiệt kế điện tử.

Độ chính xác:

Độ chính xác là tiêu chí mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu vì đây chính là nguyên nhân mà họ quyết định mua nhiệt kế điện tử thay vì mua nhiệt kế cơ. Sẽ không có sự chính xác tuyệt đối nhưng với độ sai số 0,1 đến 0,2 độ C là chấp nhận được.

Thời gian báo kết quả:

Để không phải chờ đợi tận 10-15 mới biết kết quả thì mọi người mới lựa chọn mua nhiệt kế điện tử. Các nhiệt kế điện tử cho kết quả đo rất nhanh, chỉ sau 1s , 10s hay 60s là kết quả đã hiển thị trên màn hình.

Bộ nhớ:

Để theo dõi tình trạng sức khỏe thì người mua luôn muốn mua những nhiệt kế điện tử có bộ nhớ lưu được kết quả của lần đo trước đó. Không phải tất cả các nhiệt kế điện tử đều có bộ nhớ nên hãy đọc kỹ thông tin để đảm bảo bạn mua đúng theo nhu cầu của bản thân nhé.

Thương hiệu sản xuất uy tín:

Các thương hiệu lâu năm trong sản xuất nhiệt kế điện tử thường là lựa chọn hàng đầu của những người mua nhiệt kế điện tử. Một số thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Microlife; Omron; Sanitas;….

Nếu bạn đang quan tâm tới sức khỏe của mình và của cả gia đình thì có thể tham khảo sản phẩm gối massage hồng ngoại này mình đã review rất kỹ và chi tiết. Mình tin rằng nó sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Giá thành:

Giá thành của nhiệt kế tương đối đa dạng. Các nhiệt kế có nhiều chức năng và thời gian báo kết quả càng nhanh thì giá sẽ càng cao hơn.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Khi Mua Nhiệt Kế Điện Tử

Mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi thường gặp ở phần này.

Q: Nhiệt kế điện tử có bảo hành không?

Có bạn nhé, các sản phẩm nhiệt kế điện tử đều có chế độ bảo hành cụ thể. Thường sẽ là 12 tháng, 2 năm bảo hành và được ghi cụ thể ở phần thông tin sản phẩm.

Q: Nếu bộ phận của nhiệt kế bị hỏng có thể thay thế không?

Những bộ phận cơ học như đầu đo của nhiệt kế thì sẽ hoàn toàn thay thế được bạn nhé. Nếu bộ phận đo và màn hình hỏng thì rất tiếc là sẽ không thay thế được

Q: Nhiệt kế điện tử có thể đo những vật thể khác ngoài thân nhiệt không?

Có nhé bạn. Những nhiệt kế điện tử đa chức năng sẽ đo được nhiệt độ của các vật thể, đo nhiệt độ phòng, nhiệt độ nước sữa.


Tóm Lại Nên Mua Nhiệt Kế Điện Tử Nào Tốt?

Tại đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của gia đình mình.

Còn chờ gì chưa mua 1 trong 5 chiếc nhiệt kế điện tử mình giới thiệu ở trên khi mà các thông tin mình đã chia sẻ một cách chi tiết và đầy đủ? Vì sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình thì bạn hãy chọn mua luôn một chiếc nhiệt kế điện tử nhé.

Nhà mình chọn chiếc Nhiệt Kế Điện Tử Microlife FR1MF1 Thụy Sĩ vì đây là sản phẩm của thương hiệu mà mình đã tin cậy và lựa chọn sử dụng từ lâu. Dùng nhiệt kế điện tử này rất tốt, kết quả hiển thị chỉ sau 1s và độ chính xác rất cao.



source https://chonlatot.com/nhiet-ke-dien-tu-tot.html