Nên Mua Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Nào Tốt Nhất

Bàn học của các bạn nhỏ luôn là vấn đề của các bố mẹ vì bàn học sẽ là thiết bị học tập các bé dùng hàng ngày. Không chỉ khơi gợi cảm hứng học tập cho các bé bàn học còn là thiết bị sẽ có thể ảnh hưởng tới dáng ngồi và thị lực nếu không hợp lý chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới các bé, bị gù lưng hoặc cận thị.

Vì lẽ đó nên các bàn học thông minh luôn là lựa chọn của các bậc làm cha làm mẹ khi các bé đến độ tuổi đến trường.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết hôm nay mình giới thiệu tới mọi người 5 loại bàn học thông minh để các bậc cha mẹ có thể mua cho bé nhà mình hoặc mọi người cũng có thể lựa chọn đây là món quà vào các dịp đặc biệt.

Top 5 Bàn Học Thông Minh Chống Gù Tốt Nhất Cho Trẻ

Chăm sóc sức khỏe của con cái là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng. Dưới đây mình chia sẻ với bạn 5 chiếc bàn học thông minh chống gù tốt nhất cho trẻ. Mình tin rằng nó sẽ phù hợp với gia đình bạn.

1. Bàn học chống gù chống cận thông minh 1m2 xuất khẩu châu Âu ROYAL1200

Bàn học thông minh ROYAL1200
Bàn học thông minh ROYAL1200

Một mẫu bàn học với nhiều tính năng thông minh, được thiết kế khoa học và tận dụng tối đa diện tích các khoảng trống tạo thật nhiều không gian cho các bé khám phá.

Bàn với 3 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích của các bé. Và vì bàn có thể thay đổi chiều cao vậy nên từ 6 đến 12 tuổi sẽ sử dụng phù hợp nhất với khoảng chiều cao của bàn ghế điều chỉnh tương ứng.

Bàn có đầy đủ giá để sách, ngăn bàn, ngăn để máy tính và khoảng bàn dùng để học tập. Chiều ngang của bàn dài 120cm, chiều cao của bàn thay đổi từ 52 đến 77cm, khoảng bàn để bé học tập có kích thước dài rộng là 78:43cm thỏa mái rộng rãi để bé viết lách không lo bị vướng.

Điểm đặc biệt là bàn có thể thay đổi góc nghiêng để phù hợp với từng mục đích như viết, đọc sách, vẽ.

Ưu điểm:

  • Bàn rất dễ dàng lắp ráp tại nhà.
  • Chất liệu chắc chắn, mặt bàn được phủ lớp Mattle chống lóa vân kim cương dễ dàng vệ sinh.
  • Ngăn bàn đa năng đựng gọn gàng đồ dùng học tập.
  • Có gờ cao su nên sẽ ngăn sách vở không bị rơi xuống nếu bàn nghiêng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.
  • Trọng lượng khá nặng nên việc di chuyển không dễ dàng.

2. Bàn học thông minh chống gù chống cận ismart X1200

Bàn học thông minh ismart X1200
Bàn học thông minh ismart X1200

Bàn với chất liệu gỗ tự nhiên cùng hàng loạt các bộ phận được cải tiến hơn so với các bản cũ để các bé có được sự trải nghiệm tuyệt vời và mang lại cảm hứng học tập.

Bàn có thể thay đổi kích thước từ 53-77cm nên phù hợp với các bé từ 3 tuổi đến khi trưởng thành.

Với kích thước của bàn 120:65cm bàn cần một phòng riêng có diện tích trung bình trở lên để đảm bảo sự cân đối, hợp lý. Chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện rất chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Cải tiến với mặt nghiên kéo nghiêng bằng nút bấm thay vì kéo dây. Ngăn kéo có bản lề rộng thỏa mái để các bạn nhỏ để đồ dùng học tập.

Ưu điểm:

  • Bàn thiết kế khoa học, hợp lý và dễ dàng sử dụng.
  • Cạnh bàn được bọc cao su giảm sự ma sát khi sử dụng.
  • Bé có thể thỏa mái viết, đọc sách, vẽ với tư thế phù hợp và thỏa mái nhất.
  • Dễ dàng tháo lắp.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

3. Bộ bàn chống gù chống cận A8 Preminer

Bàn học thông minh A8 Preminer
Bàn học thông minh A8 Preminer

Bộ bàn chống gù chống cận được nhập khẩu với công nghệ hiện đại từ Châu Âu vừa đảm bảo được vẻ ngoài bắt mắt, đẹp và đúng tâm lý trẻ nhỏ và vừa chất lượng tốt mang lại những giây phút học tập thỏa mái nhất cho các bé.

Bộ bàn có kích thước là 80:62cm và có thể thay đổi chiều cao từ 53-76cm phù hợp với các bé từ 3-18 tuổi.

Chất liệu của bàn là gỗ chống thấm cao cấp, khung thép sơn tĩnh điện và có núm vặn chống rung. Có đèn 3 mức độ sáng bảo vệ thị giác của trẻ nhỏ. Ghế làm bằng nhựa ABS cao cấp có nút trượt điều chỉnh độ dài.

Giá để sách diện tích tương đối rộng và được thiết kế ngay trước mặt bé để bé dễ dàng hoạt động trong quá trình học bài.

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Thiết kế đẹp, khoa học, chất liệu cao cấp.
  • Đảm bảo bé có tư thế ngồi học chuẩn và khoảng cách mắt tới bàn học đạt tiêu chuẩn bảo vệ thị lực.

Nhược điểm:

  • Tổng trọng lượng lên đến 24kg nên khá khó khăn, vất vả khi di chuyển.

4. Bàn Học Chống Gù Cận Chân Kép

Bàn học thông minh chân kẹp
Bàn học thông minh chân kẹp

Một mẫu bàn chống gù cận thiết kế tương đối đơn giản, chắc chắn và lắp ráp đơn giản giúp cho các bé hứng thú với việc học và nâng cao thành tích học tập.

Loại bàn học chống gù cận này phù hợp với các bé độ tuổi từ 4-10 tuổi do kích thước cũng như kiểu dáng thiết kế phù hợp với khoảng độ tuổi này.

Mẫu bàn có 2 màu xanh và hồng để phù hợp với sở thích của các bé. Bàn có chức năng thay đổi chiều cao nên các bố mẹ không phải lo lắng các bé cao hơn ngồi không vừa với bàn.

Thiết kế khoa học, ngăn bàn kích thước rộng, có vị trí để đặt bàn học, có kệ để sách để bé đọc sách đảm bảo khoảng cách tiêu chuẩn bảo vệ thị lực cho bé.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng lắp ráp tại nhà.
  • Chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh.
  • Thay đổi kích thước phù hợp với nhu cầu độ tuổi.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Các mấu chốt không thực sự chuẩn nên đóng ốc vít hơi khó khăn.

5. Bộ Bàn Học Chống Gù Cận Có Đèn

Bàn học thông minh chống gù
Bàn học thông minh chống gù

Tiếp tục là sản phẩm bộ bàn học chống gù cận cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tiện ích để các bé thuận lợi trong quá trình học tập.

Đối tượng phù hợp với loại bộ bàn học này là các bé độ tuổi từ 4-10 tuổi.

Bàn thiết kế tương đối nhỏ gọn, ngăn bàn rộng và dễ dàng kéo ra kéo vào để lấy hoặc cất đồ. Có đèn LED học với độ sáng bảo vệ thị lực bé. Đặc biệt bàn và ghế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của các bé.

Với chất liệu cao cấp không làm gây hại cho sức khỏe con người và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Đảm bảo cho các bé có tư thế ngồi học tốt nhất, tạo sự thỏa mái để bé hứng thú học tập.

Nhược điểm:

  • Lớp sơn tĩnh điện chất lượng không đảm bảo, dễ dàng bị bong tróc.

Tiêu Chí Đánh Giá Lựa Chọn Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Tốt

Bố mẹ luôn muốn mang lại điều tốt đẹp cho con, đặc biệt với truyền thống hiếu học của Việt Nam việc đầu tư học hành cho con cái là một khoản đầu tư mà bố mẹ luôn muốn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Để giúp lựa chọn của các bố mẹ chính xác và nhanh chóng hơn, mình điểm ra một vài tiêu chí để chọn được bộ bàn học thông minh phù hợp nhất.

Chất liệu:

Thông thường bài học thông minh được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, chống thấm và được xử lý chống mối mọt. Khung của bàn được làm bằng khung thép có phủ sơn tĩnh điện để đảm bảo sự bền bỉ, chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Còn về ghế thì sẽ được làm bằng nhựa ABS đẹp, chắc và chịu lực tốt.

Một chiếc quạt xịn chống ồn sẽ giúp cho con thêm phần thoải mái khi ngồi học, bạn có thể tham khảo bài viết này Nên Mua Quạt Không Cánh Nào Tốt Cho Gia Đình Vào Mùa Hạ

Thiết kế của bàn:

Từ tên gọi của sản phẩm chúng ta đã phần nào đoán ra được rằng thiết kế của bộ bàn học thông minh sẽ có những điểm đặc biệt và tiện lợi hơn so với bàn thông thường. Bộ bàn ghế có đầy đủ giá sách, ngăn bàn và tạo ấn tượng với mặt nghiêng để phù hợp với nhu cầu học, nhu cầu đọc và vẽ với góc nghiêng tương ứng.

Đặc biệt, hầu hết các bàn học thông minh có chức năng thay đổi độ cao theo vóc dáng các bé để đảm bảo các bé có tư thế ngồi học đúng nhất.

Kích thước sản phẩm:

Các sản phẩm bàn học thông minh có đa dạng kích thước. Để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các bé thì bố mẹ xác định sẵn xem kích thước nào cho bé là hợp lý nhất rồi chọn mua thì việc chọn mua sẽ nhanh chóng hơn.

Giá thành và bảo hành:

Giá thành của loại bàn học thông minh này tương đối cao, hoàn toàn hợp lý và tương ứng với những gì sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng. Hãy xác định một khoảng ngân sách để dành ra mua bàn học cho các bé, phạm vi lựa chọn sẽ thu hẹp lại đáng kể đó.

Một điều nữa khi mua bàn học thông minh chúng ta cần lưu ý đó là chế độ bảo hành, hãy đảm bảo biết đầy đủ thông tin về bảo hành để bạn có thể đòi hỏi quyền lợi khi cần.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Khi Mua Bàn Học Thông Minh

Q: Khi bộ phận của bộ bàn học bị hỏng có thể thay thế được không?

Có thể bạn nhé nhưng theo điều kiện là bạn mua bộ phận thay thế đúng với sản phẩm bạn đang sử dụng nhé.

Q: Bộ bàn học này người lớn có thể sử dụng được không?

Có thể dùng nhưng sẽ không thỏa mái bạn nhé. Vì kích thước của loại bàn này được nghiên cứu theo vóc dáng cơ thể của các bé đang độ tuổi đi học.

Q: Nút thay đổi độ cao của bộ bàn ghế có chắc chắn không?

Đây là điểm đặc biệt nhất của bộ bàn thông minh nên chắc chắn được đầu tư thiết kế chắc chắn, giữ tốt độ cao mà người dùng lựa chọn.


Tóm Lại Nên Mua Bàn Học Thông Minh Chống Gù Nào Tốt?

Mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của gia đình mình.

Trên đây là 5 loại bàn học thông minh đang rất được ưa chuộng trên thị trường, các thông tin về các bộ bàn ghế đã được mình giới thiệu chi tiết ở trên, mình tin tưởng rằng với những thông tin bổ ích bạn có thể chọn được bộ bàn học thông minh một cách phù hợp. Đây cũng có thể là một món quà ý nghĩa để bố mẹ thưởng học tập cho các bé hoặc người thân tặng trong các dịp đặc biệt.

Bé nhà minh đang học lớp 7 và mình đã lựa chọn cho bé Bàn học chống gù chống cận thông minh 1m2 xuất khẩu châu Âu ROYAL1200 nhân dịp bé có kết quả học tập tốt. Bé rất thích, bảo quản bộ bàn học và chăm chỉ học hơn.



source https://chonlatot.com/ban-hoc-thong-minh-chong-gu-chong-can.html