Nên Mua Máy Hút Mũi Trẻ Em Nào Tốt Nhất

Máy hút mũi từ lâu đã là một công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình có trẻ nhỏ. Máy sẽ hỗ trợ cho bố mẹ trong việc hút sạch mũi khi bé bị cảm cúm, sổ mũi giữ khoang mũi luôn được sạch và thông thoáng.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Trên thị trường hiện đã có rất nhiều loại máy hút mũi và nếu bạn đang chưa biết nên chọn chiếc máy nào cho phù hợp với nhu cầu cá nhân thì có lẽ bạn nên dành thời gian tham khảo bài viết giới thiệu 5 loại máy hút mũi cho bé này để có thêm sự lựa chọn đảm bảo uy tín và chất lượng.

Review 5 Chiếc Máy Hút Mũi Trẻ Em Tốt Nhất

Mình sẽ chia sẻ với bạn những chiếc máy hút mũi mà các chị em đang rất tin dùng hiện nay và phản hồi khá là tốt trên các sàn thương mại điện tử.

1. Máy Hút Mũi Cho Trẻ Em Nhật Bản ICHIKO

Máy hút mũi ICHIKO
Máy hút mũi ICHIKO

Máy hút mũi đến từ xứ sở kim chi sẽ khiến bạn phải gật đầu nhanh chóng từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế chắc tay, dễ sử dụng và luôn hút sạch mũi cho các bé.

Máy phù hợp với các bé nhỏ lứa tuổi từ 0 đến 7 tuổi.

Thiết kế đầu hút mềm bằng silicom để đưa vào mũi không khiến bé bị đau. Máy hoạt động nhờ pin sạc chứ không dùng dây điện vướng víu, rườm rà. Lực hút nhanh và dứt khoát mang lại khoang mũi luôn sạch tránh được các nguy cơ gặp bệnh lý về hô hấp. Máy hoạt động êm và có tới 5 cấp độ để lựa chọn sao cho phù hợp.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Giá thành hợp lý.
  • Dễ dàng đặt trên mạng và chế độ bảo hành rõ ràng.
  • Thiết kế gọn nhẹ có thể mang đi theo nếu cần.

Nhược điểm:

  • Hiện chưa xuất hiện nhược điểm đối với sản phẩm này.

2. Máy hút mũi Hibaby

Máy hút mũi HIBABY
Máy hút mũi HIBABY

Chiếc máy hút mũi là sự lựa chọn của rất nhiều người vì kiểu dáng gọn gàng và hiệu quả hoạt động tốt mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.

Máy hút mũi cho bé này sẽ phù hợp nhất khi sử dụng cho các bé trong độ tuổi từ 0 đến 7 tuổi.

Chất liệu làm máy hút mũi là nhựa cao cấp an toàn với sức khỏe con người. Thiết kế các nút điều chỉnh ngay tại thân máy vừa tầm tay dễ điều chỉnh, có nhiều mức tốc độ để bố mẹ lựa chọn sao cho phù hợp với tình trạng các bé.

Máy hút sạch và thiết kế an toàn không làm lây bệnh chéo giữa bố mẹ và các bé. Sản phẩm có bộ hộp đựng chắc chắn, dễ dàng mang đi nếu cần.

Ưu điểm:

  • Gọn nhẹ nên thuận tiện nếu mang đi du lịch hay về quê.
  • Hiệu quả sử dụng tốt, sạch mũi chỉ với 1, 2 lần hút.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

3. Máy hút mũi tự động Comfy Baby đầu hút silicone

Máy hút mũi Comfy Baby
Máy hút mũi Comfy Baby

Máy thiết kế vừa tay cầm và dễ dàng sử dụng sẽ giúp cho bố mẹ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc vệ sinh khoang mũi cho các bé, đặc biệt khi các bé bị cảm cúm và hay sổ mũi.

Máy phù hợp với các bé trong độ tuổi từ 0 đến 7 tuổi.

Với động cơ hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn nên sẽ giúp các bé không bị giật mình hay hoảng sợ. Máy thiết kế vừa tay cầm và khoang chứa dịch mũi lớn bố mẹ sẽ không phải vệ sinh ngay trong 1 lần sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có tính năng chống nước có độ an toàn cực cao.

Ưu điểm:

  • Các bộ phận dễ dàng tháo ra để vệ sinh.
  • Lực hút mạnh và làm sạch khoang mũi chỉ với 1, 2 lần hút.
  • Thiết kế độc đáo, sáng tạo giúp các bé cảm thấy thích thú mỗi khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

4. Máy Hút Mũi Bebe Confort Bằng Pin Của Pháp

Máy hút mũi Bebe Confort
Máy hút mũi Bebe Confort

Máy với thiết kế đặc thù để việc hút mũi cho các bé trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Với thao tác đơn giản bố mẹ có thể vệ sinh khoang mũi cho các bé một cách nhanh chóng.

Máy được thiết kế phù hợp với các bé sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thiết kế đầu mũi mềm, có thể thay thế được sau thời gian sử dụng vừa không khiến các bé bị đau, dễ dàng đưa vào khoang mũi và vừa an toàn vệ sinh. Với 5 cường độ hút sẽ giúp bố mẹ lựa chọn được mức cường độ phù hợp với lượng dịch mũi và độ tuổi các bé nhà mình.

Máy sẽ được sạc pin qua cổng USB mang lại sự tiện lợi và gọn gàng nếu mang đi theo người.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm và dễ sử dụng.
  • Các bộ phận tháo lắp đơn giản, dễ dàng cho việc vệ sinh.
  • Giá thành hợp lý.
  • Dùng pin rời nên không phải phụ thuộc vào dây sạc, không lo bị quên sạc nếu đi xa.

Nhược điểm:

  • Máy hoạt động hơi ồn và nhanh bị nóng máy.

5. Máy Hút Mũi Điện Tử Đầu Mềm Cho Bé Little Bees

Máy hút mũi Little Bees
Máy hút mũi Little Bees

Là thiết bị y tế thông minh, có độ an toàn cao và đang được lựa chọn và sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia khác nhau.

Máy hút mũi được thiết kế phù hợp cho các bé sơ sinh và trẻ nhỏ.

Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, đầu hút mềm không màu để bố mẹ dễ dàng quan sát khi sử dụng. Lực hút mạnh mẽ với 5 mức cường độ hút khác nhau để bố mẹ lựa chọn. Đặc biệt máy có sức chịu nhiệt lên đến 100 độ C nên nếu cần thiết bố mẹ có thể luộc máy một cách dễ dàng.

Ưu điểm:

  • Máy hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng hút sạch dịch mũi giúp bé thỏa mái hơn.
  • Giá thành hợp lý.
  • Thiết kế dễ dàng vệ sinh hoặc thay thế đầu hút nếu cần.

Nhược điểm:

  • Khi hoạt động máy có tạo tiếng ồn và khá nhanh bị nóng máy.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Hút Mũi Tốt

Để hỗ trợ bố mẹ trong việc vệ sinh cho con cái, đặc biệt những ngày bé bị ốm sẽ rất khó tính và dễ cáu. Nếu chiếc máy hút mũi không phù hợp thì các bé sẽ khó chịu hơn nữa. Cho thấy rằng lựa chọn một chiếc máy hút mũi phù hợp thực sự không phải làm chuyện dễ. Để giúp mọi người trong việc lựa chọn máy hút mũi phù hợp, mình nêu ra một số tiêu chí bạn không thể bỏ qua khi chọn máy hút mũi.

Kiểu dáng, thiết kế:

Kiểu dáng thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ chủ yếu sẽ hỗ trợ cho bố mẹ trong việc sử dụng tiện lợi hơn. Ngoài ra, với những chiếc máy thiết kế sáng tạo, tươi sáng cũng sẽ giúp các bé vui vẻ và thỏa mái hơn trong mỗi lần hút mũi.

Nếu gia đình có trẻ nhỏ thì không thể thiếu được chiếc nhiệt kế điện tử để đề phòng khi trẻ bị sốt.

Nguồn điện sử dụng:

Máy hút mũi sẽ có 2 kiểu nguồn điện sử dụng cho bạn lựa chọn đó là dùng pin thường và dùng pin sạc qua các cổng kết nối. Mỗi cách đều có ưu nhược điểm riêng. Nếu dùng pin thường thì bạn sẽ chủ động và không lo quên dây sạc nhưng với pin sạc qua các cổng kết nối thì sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc đi mua pin.

Các mức cường độ:

Các máy hút mũi thường có 5 mức cường độ từ nhẹ cho đến mạnh mẽ để bố mẹ có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Khoang chứa dịch mũi:

Đây là tiêu chí được quan tâm hàng đầu vì nếu khoang chứa dịch mũi nhỏ thì sau mỗi lần hút bố mẹ lại phải vệ sinh luôn khá tốn kém thời gian. Với những máy có khoang chứa dịch lớn thường sẽ là sự lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh.

Giá thành:

Giá thành của máy hút mũi khá đa dạng và để việc lựa chọn dễ dàng và thu hẹp dần các lựa chọn bạn hãy xác định mức giá sẽ sẵn sàng mua máy hút mũi nhé.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Khi Mua Máy Hút Mũi

Mình sẽ giải đáp với bạn một vài câu hỏi thường gặp nhất.

Q: Có phải máy hút mũi nào cũng có bảo hành không?

Không bạn nhé, có những máy hút mũi sẽ không có chế độ bảo hành. Hãy đọc kỹ thông tin sản phẩm để đảm bảo quyền lợi bản thân nhé.

Q: Máy hút mũi có làm tổn thương mũi trẻ nhỏ không?

Điều này phụ thuộc vào chiếc máy bạn mua đầu hút mềm hay cứng và quan trọng hơn là cách bạn sử dụng. Đưa từ từ và lựa theo chiều khoang mũi vé, không đưa vào quá sâu và hãy để ý sự thay đổi biểu cảm của bé để điều chỉnh cho phù hợp.

Q: Máy có thể đặt mua trên mạng được không?

Hoàn toàn có thể bạn nhé. Các sản phẩm mình giới thiệu đều có link sản phẩm được bán trên các trang thương mại điện tử, bạn có thể tham khảo nhé.


Tóm Lại Mua Máy Hút Mũi Trẻ Em Nào Tốt?

Dưới đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của gia đình mình.

Là một công cụ đắc lực để bố mẹ vệ sinh khoang mũi vốn là vị trí rất khó vệ sinh một cách sạch sẽ cho bé nên rất cần thiết những gia đình có bé nhỏ sở hữu loại máy này. 5 máy hút mũi mình giới thiệu trên đây đều là những sản phẩm uy tín và được lựa chọn sử dụng nhiều. Bạn có thể tự mua cho gia đình hoặc mua để tặng cho gia đình bạn bè, người thân.

Bé nhà mình đang 4 tuổi và việc bé tự xì mũi chưa được tốt nên mình chọn mua Máy Hút Mũi Cho Trẻ Em Nhật Bản ICHIKO để vệ sinh khoang miệng cho bé. Vừa là sản phẩm của hãng uy tín và vừa dễ sử dụng, hiệu quả cao nên mình rất hài lòng.



source https://chonlatot.com/may-hut-mui-tot.html