Nên Mua Thùng Đựng Gạo Thông Minh Nào Tốt Nhất

Bạn đang đau đầu vì khi vào bữa cơm thì thì ngày bạn cắm thừa cơm ngày lại cắm thiếu cơm khiến cho gia đình luôn trong tình trạng ngày no ngày đói? Bạn đang tìm kiếm công cụ để đong gạo trong mỗi bữa ăn thật chuẩn?

Nếu bạn đang ở trong mớ bòng bong này thì bài viết này chính là kênh thông tin giới thiệu tới các bạn một biện pháp để đong gạo chuẩn và còn có thể theo dõi được lượng gạo còn lại trong nhà để chủ động mua thêm gạo, đó chính là thùng gạo thông minh.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết này mang đến 5 chiếc thùng gạo thông minh đang hiện hữu ở trong gian bếp rất nhiều gia đình.

Top 5 Thùng Đựng Gạo Thông Minh Tốt Nhất

Không thể phủ nhận những tác dụng tuyệt vời của thùng gạo thông minh so với thùng gạo thông thường. Dưới đây, là 5 chiếc thùng gạo thông minh được rất nhiều chị em đang tin dùng.

1. Thùng Đựng Gạo Có Mức Đong Thông Minh

Thùng đựng gạo thông minh có mức
Thùng đựng gạo thông minh có mức

Một chiếc thùng gạo được thiết kế độc đáo và giúp đỡ rất nhiều cho người sử dụng trong việc lấy một lượng gạo vừa đủ với số thành viên trong gia đình để tránh sự lãng phí.

Thùng gạo thông minh phù hợp với mọi gia đình từ ít thành viên đến nhiều thành viên.

Với chất liệu nhựa PP cao cấp, chắc chắn và dày dặn, với mẫu thùng gạo thông minh này bạn sẽ có hai sự lựa chọn, một thùng chứa 6kg và một thùng chứa 12kg.

Đặc biệt, với tính năng đong gạo tự động, tối thiểu 75g và tối đa 150g để bạn có thể chọn sao cho phù hợp với sức ăn của gia đình. Thiết kế hai bên cửa sổ trong suốt giúp bạn theo dõi được lượng gạo còn lại để kịp thời bổ sung.

Ưu điểm:

  • Bảo quản gạo tốt, hộp chắc chắn, dày dặn và dễ dàng vệ sinh.
  • Không phải đau đầu trong việc đong đếm lượng gạo mỗi bữa.
  • Thuận tiện quan sát lượng gạo còn lại.
  • Nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

2. Thùng gạo mặt kính gương thông minh Đen/Trắng Cao Cấp

Thùng đựng gạo thông minh mặt kính
Thùng đựng gạo thông minh mặt kính

Một thiết kế sang trọng, hiện đại sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Các phần được thiết kế rõ ràng, dễ hiểu và dễ sử dụng.

Thùng gạo này với thiết kế nhỏ gọn nên sẽ không chiếm quá nhiều diện tích nhà bạn nên sẽ phù hợp với mọi không gian bếp.

Thùng có kích thước các chiều 650:298:450mm khá nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển các vị trí khác. Thùng gạo với công nghệ tự đong gạo với độ chính xác cao, thùng chứa gạo có thiết kế hình phễu để dễ dàng trong việc gạo chảy xuống hơn.

Với cơ chế hoạt động là bạn chỉ cần gạt nút lấy gạo xuống và gạo sẽ chảy xuống khay với định mức gạo và kéo khay gạo ra và dùng.

Đặc biệt, thùng gạo chứa được lượng gạo lên đến 15kg và đây cũng sẽ là căn cứ để theo dõi lượng gạo tiêu hao theo tháng của nhà bạn.

Ưu điểm:

  • Mẫu mã đẹp, thiết kế chắc chắn, bền bỉ, dày dặn.
  • Có nhiều màu sắc để mọi người lựa chọn.
  • Bảo quản gạo tốt, chống mối mọt và chuột cắn phá.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

3. Thùng gạo Thông minh apollo NV-16

Thùng đựng gạo thông minh apollo
Thùng đựng gạo thông minh apollo

Mẫu thùng gạo thông minh sức chứa lên đến 16kg và có 2 chế độ chọn lượng gạo cần đong thì đây chính sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp nhà bạn.

Thùng gạo thông minh này phù hợp với mọi gia đình dù ít hay là nhiều thành viên.

Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt và màu sắc rất trang nhã, nhẹ nhàng. Sức chứa là 16kg đối với gia đình 4-5 người có thể ăn trong 1 tháng. Thiết kế 2 định mức gạo là 150g và 250g cho 1 lần lấy gạo sẽ giúp bạn nấu được những nồi cơm thơm ngon và vừa đủ.

Với kích thước 500:380:215mm thì thùng gạo có thể được đặt vào trong tủ để gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Bảo quản tốt gạo tránh khỏi chuột bọ và ẩm mốc.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

4. Thùng đựng gạo đong gạo tự động thông minh phong cách Nhật hiện đại 

Thùng đựng gạo thông minh Nhật Bản
Thùng đựng gạo thông minh Nhật Bản

Bạn sẽ không khỏi ấn tượng với thiết kế rất hiện đại, sáng tạo và cách sử dụng đơn giản ngay cả các bé nhỏ cũng hoàn toàn toàn có thể thực hiện để giúp đỡ bố mẹ trong nấu nướng.

Chiếc thùng gạo thông minh với dung tích tương đối nhỏ nên sẽ phù hợp hơn với gia đình có ít thành viên.

Có 2 màu trắng và đỏ để bạn có thể lựa chọn phù hợp với sở thích, chất liệu nhựa cao cấp bảo quản tốt lượng gạo trong thùng. Mỗi lần lấy gạo sẽ lấy 150g và nếu cần nhiều hơn bạn có thể lấy thêm lần 2, 3.

Nắp thùng gạo chắc chắn, khít sát đảm bảo bụi bẩn, côn trùng không xâm nhập được.

Ưu điểm:

  • Tương đối nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều diện tích hay gây cản trở trong quá trình sinh hoạt.
  • Có 2 màu để lựa chọn cho phù hợp.
  • Dễ dàng sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.
  • Vì thùng gạo nhỏ nên những gia đình đông người sử dụng sẽ không phù hợp.

5. Thùng Đựng Gạo Thông Minh cao cấp Xuất Khẩu Tashuan TS 3626A 

Thùng đựng gạo thông minh Tashuan
Thùng đựng gạo thông minh Tashuan

Một mẫu thùng gạo mang lại cảm giác trên cả hài lòng vì thiết kế hiện đại, chắc chắn, sức chứa gạo lớn và sử dụng đơn giản.

Thùng gạo sẽ phù hợp với cả những gia đình có ít thành viên và gia đình có nhiều thành viên vì sức chứa của thùng gạo lên đến 16kg.

Chất liệu nhựa PP cao cấp rất dày dặn, chắc chắn, kích thước 42:19:45 cm nhỏ gọn và không gây cản trở trong quá trình sinh hoạt gia đình. Điểm đặc biệt của thùng gạo thông minh này chính là ở chỗ có núm xoay lấy gạo tự động với định mức 150g và nếu muốn điều chỉnh giảm thì chỉ cần vặn ngược núm lại.

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Nắp thùng gạo có thể dùng để chai lọ gia vị trong bếp.

Nhược điểm:

  • Thùng không thực sự dày dặn, chắc chắn.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Thùng Đựng Gạo Thông Minh Tốt Nhất

Các thùng gạo có điểm chung chính là sẽ tự động đong lượng gạo theo định mức, giúp giải quyết sự đau đầu vì đong gạo lúc nhiều lúc ít khiến bữa cơm gia đình không trọn vẹn. Để giúp bạn lựa chọn đúng được chiếc thùng gạo thông minh theo nhu cầu bản thân, mình sẽ nêu ra một số tiêu chí để chọn thùng gạo thông minh không thể bỏ qua ở dưới đây.

Chất liệu:

Chất liệu sẽ là tiêu chí được người mua xem xét đầu tiên. Vì thùng gạo sẽ được sử dụng trong thời gian dài, họ sẽ luôn mong muốn có được một thùng gạo chắc chắn, dày dặn và hạn chế tối đa việc mối mọt, chuột bọ xâm nhập.

Các chất liệu chúng ta thường gặp khi mua thùng gạo thông minh chính là nhựa ABS, PP,….

Kết cấu thùng chứa gạo:

Thùng chứa gạo có thể là hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình chóp. Trong số đó thì thùng chứa hình chóp được lựa chọn nhiều hơn cả vì thùng chứa hình chóp sẽ giúp cho gạo dễ chảy xuống khay chứa hơn.

Sức chứa:

Vì mỗi gia đình có số lượng thành viên khác nhau, khả năng ăn cũng khác nhau nên mỗi nhà sẽ có nhu cầu cho sức chứa gạo khác nhau, có những sức chứa phổ biến như là 6kg, 12kg, 16kg, 22kg,…

Định mức gạo mỗi lần lấy:

Những thùng gạo thông minh sẽ có định mức gạo cho 1 lần lấy. Người mua sẽ ưu tiên mua những thùng gạo có nhiều định mức hoặc có thể điều chỉnh định mức vì mỗi gia đình sẽ không cố định số thành viên.

Nếu gia đình bạn đang có trẻ nhỏ thì chắc chắn đây là bài viết sẽ giúp ích rất nhiều: Nên Mua Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Nào Tốt Nhất

Giá thành:

Giá thành của mỗi thùng gạo thông minh khá đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng, sức chứa và cách sử dụng giá thành sẽ có sự chênh lệch. Và quan trọng nhất, việc quyết định mua chiếc thùng gạo nào sẽ phụ thuộc khá lớn vào ngân sách của mỗi gia đình.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp Khi Đi Mua Thùng Gạo Thông Minh

Có rất nhiều câu hỏi mình nhận được và tại đây mình sẽ giải đáp một phần trong đó, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Q: Thùng đựng gạo thông minh có đế cách sàn nhà không?

Đế của thùng gạo thông minh có một độ dày dặn nhất định và có khoảng cách với sàn nhà để tránh bị ẩm mốc dẫn đến hỏng gạo được chứa trong thùng.

Q: Dùng thùng đựng gạo thông minh để chứa các loại hạt khác được không?

Hoàn toàn được bạn nhé, các loại hạt đỗ, đậu, lạc,…. đều có thể chứa trong thùng đựng gạo thông minh.

Q: Thùng đựng gạo thông minh có chế độ bảo hành không?

Không phải tất cả sản phẩm đều có bảo hành và thông tin về chế độ bảo hành được nêu ở phần thông tin chi tiết về sản phẩm bạn nhé.


Tóm Lại Nên Mua Thùng Đựng Gạo Thông Minh Nào Tốt?

Mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

Trên đây là 5 loại thùng đựng gạo thông minh đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Giải quyết các vấn đề như bảo quản gạo tốt, định mức gạo mỗi lần lấy và cả hình thức của thùng gạo tạo điểm nhấn cho không gian bếp. Còn chần chừ gì chưa chọn một thùng gạo thông minh để việc nấu nướng thêm phần đơn giản và nhanh chóng hơn?

Nhà mình có ít thành viên và mọi người cũng ăn khoảng 2 bát một bữa thôi nên nhà mình chọn Thùng Đựng Gạo Có Mức Đong Thông Minh với sức chứa 12kg. Chất liệu cao cấp, dễ dàng sử dụng nên mình và cả nhà đều rất hài lòng với thùng đựng gạo thông minh này.



source https://chonlatot.com/thung-dung-gao-thong-minh-tot.html