Review 5 Giá Treo Quần Áo Tốt Nhất Phù Hợp Với Gia Đình

Giá treo quần áo là một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Giá treo quần áo có nhiều kiểu dáng và được làm bằng chất liệu khác nhau. Nếu bạn là người đang có nhu cầu tìm mua giá treo quần áo hay đang muốn thay thế chiếc giá treo quần áo đã cũ thì bạn đang tìm đúng địa chỉ rồi đó ạ.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết này mình giới thiệu tới mọi người 5 loại giá treo quần áo đang được rất nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay.

Top 5 Giá Treo Quần Áo Tốt Nhất Cho Gia Đình

Dưới đây, mình chia sẻ với bạn 5 chiếc giá phơi quần áo đang được rất nhiều chị em tin dùng trong nhà. Nó không chỉ tiện dụng, giá cả phải chẳng mà cách thức đặt hàng mua cũng rất dễ dàng nhanh chóng.

1. Giá treo quần áo 2 tầng chữ A Hàn Quốc

Giá treo quần áo A2
Giá treo quần áo A2

Với thiết kế đơn giản và điểm nhấn là chất liệu gỗ cao cấp mang lại cho người dùng cảm giác gần gũi, quen thuộc và tính thẩm mỹ cao.

Loại giá treo quần áo có kích thước các chiều dài rộng cao lần lượt là 860:380:1480mm nên sẽ vừa vặn hơn với những không gian có chiều cao của tường 3-3,5m.

Với chất liệu gỗ thông nhập khẩu Newzealand cao cấp, bền đẹp đã qua xử lý chống ẩm mốc và mối mọt xâm hại. Thiết kế một thanh trên để treo quần áo được móc lên bằng móc treo quần áo, hai tầng dưới đặt ngang thì bạn có thể lựa chọn đặt quần áo được gấp hoặc để túi xách, giày dép để thêm phần gọn gàng cho không gian của bạn.

Ưu điểm:

  • Khung gỗ chắc chắn, các khớp nối vừa vặn và tinh tế.
  • Lắp ráp tại nhà đơn giản.
  • Nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn.
  • Diện tích treo quần áo rộng, tầm cao vừa phải để không phải cúi hay vươn lên để lấy đồ.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

2. Sào treo quần áo Hàn Quốc đa sắc màu

Sàn treo quần áo Hàn Quốc
Sàn treo quần áo Hàn Quốc

Với phong cách vintage đậm chất Hàn thì chỉ cần bạn nhìn thấy lần đầu tiên đã muốn rước về nhà để sử dụng rồi.

Thiết kế tối đơn giản, không chiếm nhiều diện tích nên dường như mẫu giá treo quần áo này không kén không gian nên bạn có thể thỏa mái lựa chọn mà không phải lo lắng về diện tích.

Kích thước 860: 440: 1250cm tương đối gọn và chất liệu hoàn toàn gỗ thông nhập khẩu newzealand mang đến cho bạn một sản phẩm chuẩn đến từng đường nét. Đảm bảo đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt và không hại sức khỏe con người.

Một thanh treo duy nhất với diện tích treo rộng, chân trụ của giá chắc chắn, giữ cân đối, thăng bằng cho giá.

Ưu điểm:

  • Chất liệu cao cấp, chất lượng.
  • Giá thành hợp lý.
  • Lắp ráp đơn giản, có thể tự lắp tại nhà.

Nhược điểm:

  • Giá hơi thấp nên nếu treo áo hoặc quần dài có thể bị chạm sàn.

3. Giàn giá kệ treo quần áo đa năng giá đôi 3 in 1 có bánh xe 80 cm

Giá treo quần áo đa năng
Giá treo quần áo đa năng

Một thiết kế xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng, khi bạn đã thấy mẫu giá treo quần áo này thì có lẽ khó lòng lựa chọn mẫu khác được vì kiểu dáng quá xuất sắc.

Giá có 2 tầng lệch và kích thước giá cao dài 160cm, giá thấp dài 135cm, chiều rộng 80cm, chiều sâu 51cm nên cần thiết một không gian rộng để đảm bảo sự cân đối và hài hòa.

Chất liệu khung sắt đặc, được sơn chống mài mòn với nhiều màu sắc khác nhau để bạn có sự lựa chọn đúng sở thích. Kết cấu của giá 3 trong 1 vừa có móc, treo và giá để giày. Có lẽ với mẫu giá này bạn sẽ chẳng còn sử dụng tủ và kệ để giày nữa.

Khoảng không gian treo quần áo khá rộng và có chỗ để cả túi xách.

Ưu điểm:

  • Có bánh xe nên rất dễ dàng di chuyển nếu cần thiết.
  • Nhiều màu sắc để lựa chọn.
  • Giá cả hợp lý.
  • Chất liệu chắc chắn, không gỉ.

Nhược điểm:

  • Chính vì có bánh xe nên khó khăn trong việc cố định giá treo một chỗ nhất định.
  • Lắp ráp hơi khó.

4. Giá treo quần áo kiểu dáng chữ H đa năng

Giá treo quần áo chữ H
Giá treo quần áo chữ H

Một kiểu giá treo quần áo mang hơi hướng cổ điển, ấm áp và có chút hoài cổ. Đây chắc chắn là điểm nhấn cho không gian của gia đình bạn và là sự lựa chọn tuyệt vời để cất để quần áo.

Với kích thước chiều cao của giá lên đến 170cm thì giá nên đặt ở một không gian có trần cao để đảm bảo sự cân đối và cũng vì chiều dài như này thì giá này phù hợp với người lớn hơn trẻ nhỏ.

Chất liệu thép không gỉ cao cấp và các khớp nối là nhựa ABS mang lại một sản phẩm giá treo quần áo chắc chắn, an toàn trong sử dụng. Tấm lót là vải không thấm nước và có độ đàn hồi, chịu lực tốt. Thanh treo trên cùng để móc quần áo, lần lượt 3 kệ dưới để túi xách, vali, ba lô, kệ thấp hơn có thể để giày.

Ngoài ra có móc treo xoay 360 độ để bạn có thể móc những đồ vật nhỏ xinh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế sáng tạo, độc đáo.
  • Có thể treo, móc, đặt được rất nhiều đồ đạc, quần áo.
  • Giá thành hợp lý.
  • Treo 4 chiều, có thể phơi ngoài hiên mà không lo nắng không chiếu đến.

Nhược điểm:

  • Hạn chế độ tuổi sử dụng vì giá khá cao và đứng.

5. Giá treo quần áo, túi xách đa năng, cây treo đồ thông minh

Giá treo quần áo túi xách đa năng
Giá treo quần áo túi xách đa năng

Giá treo quần áo này đã quá quen thuộc với chúng ta, đây là kiểu thiết kế giá treo tương đối đơn giản và chiếm không nhiều diện tích trong không gian của gia đình bạn.

Loại giá này phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau dù rộng hay hẹp thì đều có thể sử dụng mà không lo cản trở trong sinh hoạt gia đình.

Khung thép chống gỉ cao cấp, chịu lực tốt và được sơn chống xước đảm bảo tính thẩm mỹ và tuổi thọ cao. Có 2 tầng treo để bạn có thể phân chia treo đồ cho phù hợp. Chân giá 3 chân chắc chắn, cân đối.

Cực nhỏ gọn nên đảm bảo không chiếm nhiều diện tích mà sẽ giúp cho gia đình bạn sẽ gọn gàng và khoa học hơn.

Ưu điểm:

  • Giá cả hợp lý.
  • Đơn giản, gọn gàng, dễ di chuyển, vệ sinh lau chùi dễ dàng.
  • Đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn.

Nhược điểm:

  • Ít vị trí treo quần áo, đồ đạc.
  • Quần áo treo bị nhăn, mất dáng.

Một Vài Tiêu Chí Giúp Bạn Lựa Chọn Giá Treo Quần Áo Tốt Nhất

Mỗi gia đình ngoài tủ quần áo vẫn nên sắm giá treo quần áo để tiện lợi, linh hoạt trong quá trình sinh hoạt. Một số tiêu chí các bạn nên đánh giá để có thể lựa chọn một chiếc giá treo quần áo thật sự phù hợp với bản thân và gia đình.

Chất liệu:

Với giá treo quần áo thì có chất liệu tương đối đa dạng, có thể là chất liệu gỗ, sắt, thép, hợp kim nhôm. Mỗi chất liệu đều có ưu nhược điểm khác nhau. Nếu chất liệu bằng kim loại có thể khá nặng và bị oxi hóa bởi không khí sau thời gian sử dụng nhưng kiểu dáng bằng chất liệu kim loại thường đa dạng và độc đáo hơn.

Còn với gỗ thường đơn giản nhưng chắc chắn, bền bỉ.

Kiểu dáng:

Hiện nay, kiểu dáng của giá treo quần áo rất phong phú, đẹp mắt và sáng tạo. Các giá treo nhiều tầng, nhiều ngăn, tận dụng góc để làm móc treo để tối đa hóa diện tích sử dụng.

Diện tích sử dụng:

Diện tích sử dụng là tiêu chí rất quan trọng, dù kiểu dáng thế nào thì điều người ta quan tâm hàng đầu là diện tích treo, móc, đặt quần áo nhiều và khoa học để đảm bảo đạt được mục đích sử dụng.

Giá thành:

Giá thành của giá treo quần áo cũng rất đa dạng, muôn màu muôn vẻ. Giá sẽ phù thuộc vào chất liệu, kích thước và độ kỳ công của từng sản phẩm. Bạn nên xác định rõ ràng ngân sách chi cho việc mua giá treo quần áo để dễ dàng lựa chọn hơn.

Có thể bạn sẽ thích sản phẩm này: Tư Vấn Nên Mua Ghế Bệt Tựa Lưng Nào Tốt Nhất Cho Gia Đình


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Giá Treo Quần Áo Gia Đình

Tại đây, mình sẽ cố gắng giải đáp hết các câu hỏi của bạn.

Q: Giá treo quần áo có kích thước cho trẻ em không?

Những giá treo quần áo mình giới thiệu ở trên đều là kích thước lớn so với các bé. Bạn có thể lựa chọn vẫn cho bé sử dụng giá treo lớn nhưng mà bạn sẽ giúp đỡ bé hoặc bạn liên hệ đặt theo kích thước mong muốn.

Q: Việc lắp ráp giá treo có khó khăn không?

Mỗi loại giá đều có hướng dẫn lắp ráp đầy đủ, bạn đọc kỹ hướng dẫn và làm theo thì sẽ rất dễ dàng.

Q: Giá treo quần áo có thể đặt trên mạng không?

Hoàn toàn có bạn nhé. Mỗi sản phẩm mình giới thiệu đều có link đặt trên mạng, bạn có thể tham khảo nhé.


Tóm Lại Nên Mua Giá Treo Quần Áo Nào Tốt Nhất Cho Nhu Cầu Gia Đình?

Tại đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

Trên đây mình đã giới thiệu với các bạn 5 loại giá treo quần áo chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và đang được lựa chọn rất nhiều trên thị trường hiện nay. Một giá treo quần áo là cần thiết ở mỗi gia đình để bạn có thể đặt để quần áo khoa học và mỗi lần mặc không phải tìm kiếm quá lâu.

Mình dùng giá treo quần áo chữ A 2 tầng Hàn Quốc vì số lượng quần áo của mình cũng khá nhiều và phải cần một giá 2 tầng để đặt quần áo cũng như giày và túi xách. Mình đặc biệt thích thiết kế đơn giản và màu sắc trang nhã của loại giá treo quần áo này.



source https://chonlatot.com/gia-treo-quan-ao-tot.html