Review 5 Máy Đuổi Chuột Tốt Nhất Trong Gia Đình

Chuột là mội loài động vật chuyên phá phách, nhất là lương thực thực phẩm của người dân, chuột thường xuyên chui vào nhà để cắn phá đồ đạc khiến con người rất bức xúc, khó chịu.

Mỗi khi bạn tìm một đồ vật đã lâu chưa dùng đến mà cầm lên đã bị chuột cắn thực sự không dễ chịu chút nào. Có rất nhiều biện pháp để bắt, đuổi chuột nhưng dường như tỏ ra không thực sự hiệu quả trong thời gian dài.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Chính vì điều này máy đuổi chuột được ra đời để chống lại lũ động vật nhỏ con nhưng rất phá hoại này. Bài viết này mình giới thiệu tới các bạn 5 loại máy đuổi chuột cực hiệu quả để bạn không còn chịu nỗi ám ảnh chuột phá phách đồ đạc nữa.

Top 5 Máy Đuổi Chuột Tốt Nhất Hiện Nay

Dưới đây, mình sẽ chia sẻ với bạn 5 chiếc máy đuổi chuột được nhiều người dùng có tác dụng hiệu quả nhất. Mình tin rằng nó cũng sẽ phù hợp với bạn.

1. Thiết Bị Đuổi Chuột Hiệu Quả Cao

Máy đuổi chuột hiệu quả cao
Máy đuổi chuột hiệu quả cao

Một chiếc máy đuổi chuột nhỏ nhắn, gọn gàng và không tốn diện tích, phù hợp để ở góc nhà để phát huy chức năng đuổi chuột.

Loại máy này có kích thước nhỏ nên sẽ phù hợp với không gian có diện tích 50m2 để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

Máy đuổi chuột hoạt động với nguyên lý tạo sóng siêu âm để cho chuột bị sợ hãi và bỏ đi, vào ngày hôm sau chúng quay trở lại nhưng vẫn gặp sóng âm đó phát ra và chúng sẽ bỏ cuộc không vào nhà của bạn nữa.

Máy đuổi chuột vận hành với công suất chỉ 3W hiệu quả nhưng không hề tốn kém điện năng.

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, dễ di chuyển qua các khu vực khác nhau trong ngôi nhà.
  • Giá thành hợp lý.
  • Không ảnh hưởng sức khỏe con người là thú nuôi trừ loại động vật gặm nhấm.

Nhược điểm:

  • Phải có thời gian chờ chứ chưa có tác dụng ngay lập tức.
  • Hạn chế trong diện tích phòng đặt máy, nếu diện tích rộng hơn thì hiệu quả kém hơn.

2. Máy đuổi Chuột và Muỗi Gián 3in1 hiệu quả cao Cửu Long

Máy đuổi chuột 3in1
Máy đuổi chuột 3in1

Đúng như tên gọi của máy thì máy có thể đuổi chuột, gián và các loại côn trùng khác, khiến chúng phải khiếp sợ và tránh xa ngồi nhà của bạn ra.

Máy sẽ có tác dụng tốt nhất với không gian có diện tích 30m2 trở xuống nên nếu phòng có diện tích rộng thì bạn nên mua 2, 3 máy tương ứng để đảm bảo hiệu quả.

Máy rất nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế đơn giản. Cơ chế hoạt động để đuổi chuột cũng tương tự như máy nêu trên là phát sóng siêu âm để đuổi chúng. Công việc của bạn là chỉ cần cắm máy vào nguồn điện và để yên ở vị trí đó để máy thực hiện chức năng của mình.

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi các vị trí khác.
  • Đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Nhược điểm:

  • Phạm vi diện tích hiệu quả của máy khá nhỏ nên nếu cần phải mua thêm.
  • Có thời gian chờ máy phát huy hiệu quả.

3. Máy đuổi chuột muỗi sóng siêu âm cao cấp châu âu

máy đuổi chuột sóng siêu âm
máy đuổi chuột sóng siêu âm

Khi có chiếc máy này hiện diện trọng không gian nhà bạn thì lũ chuột phải khiếp sợ và không dám bén mảng đến nhà bạn thêm một lần nào nữa.

Máy có diện tích phủ sóng rất rộng lên đến 100m2 nên nếu không gian của gia đình bạn nhỏ thì chỉ cần 1 chiếc máy đuổi chuột là lũ chuột đã không dám bước vào nhà nữa rồi.

Máy có thiết kế hiện đại, sáng tạo, màu sắc tươi sáng tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Với cơ chế hoạt động tạo sóng siêu âm làm tổn hại khứu giác lũ côn trùng, chuột để chúng không thể đi lại bình thường và phải quay đầu đi ra khỏi nhà bạn. Thiết kế cắm trực tiếp máy vào ổ điện và chờ máy phát huy tác dụng.

Ưu điểm:

  • Phạm vi phát sóng cực rộng.
  • Thiết kế đẹp mắt, tiện dụng không cần dây cắm.
  • Hiệu quả lâu dài.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

4. Máy Đuổi Chuột Cống Hiệu Quả Công Suất Lớn, Đuổi Sạch Chuột Cống Kho, Hàng, Quán 100m2

máy đuổi chuột công suất lớn
máy đuổi chuột công suất lớn

Nếu nhà bạn gần đồng ruộng, nhà bạn có kho, quán hay nhà hàng thì có lẽ phải dùng đến máy này để đuổi lũ chuột cống to và gớm ghiếc kia.

Phạm vi phát sóng lên đến 100m2 nên dù là nhà hay nhà kho, quán,…đều phù hợp để sử dụng loại máy này.

Vẫn là thiết kế đơn giản, không có công tắc hay các chế độ điều chỉnh phức tạp. Bạn chỉ cần cắm máy trực tiếp vào nguồn điện thì máy sẽ phát ra các sóng siêu âm khiến cho những con chuột không còn bình thường, chúng sẽ tự động bỏ đi sau 1, 2 ngày bị gặp vấn đề này.

Ưu điểm:

  • Đuổi được lũ chuột cống hôi hám, đáng sợ.
  • Thiết kế nhỏ, nhẹ dễ dàng di chuyển các vị trí khác nếu cần.
  • An toàn với sức khỏe của con người.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

5. Máy đuổi chuột siêu âm nhỏ hơn 200m vuông

máy đuổi chuột siêu âm
máy đuổi chuột siêu âm

Một chiếc máy đa năng khi mà các loại côn trùng ruồi, muỗi, gián, bọ và chuột đều phải khiếp sợ.

Với diện tích phát sóng dưới 200m2 bạn có thể thỏa mái dùng máy ở nhà, ở kho hàng, quán xá, nhà hàng,…

Vẫn trung thành với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tinh tế tập trung cao độ vào phát huy tác dụng đuổi chuột, chiếc máy sẽ không lam bạn thất vọng khi sau khi sử dụng không còn bóng dáng của con chuột nào bén mảng tới nhà bạn nữa.

Không dây điện rườm rà, máy đuổi chuột này được cắm trực tiếp vào nguồn điện và phát sóng siêu âm làm tổn thương lũ chuột.

Ưu điểm:

  • Diện tích phát sóng cực rộng, hiệu quả đuổi chuột tốt.
  • Không phải làm nhiều thao tác mà chỉ cần cắm máy vào nguồn điện.
  • Không làm hại đến sức khỏe con người.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Đuổi Chuột Tốt

Về cơ bản các máy đuổi chuột có cơ chế hoạt động giống nhau, nhưng có rất nhiều tiêu chí khác nữa để đưa ra quyết định mua loại nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình bạn. Dưới đây là một số tiêu chí các bạn nên cân nhắc để đảm bảo đưa ra được quyết định chính xác nhất.

Phạm vi phát sóng:

Phạm vi phát sóng dường như là tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Mỗi gia đình có diện tích khác nhau vậy nên sẽ cần mua chiếc máy đuổi chuột có phạm vi phát sóng phù hợp tránh việc phạm vi nhỏ quá không đuổi hết chuột hoặc phạm vi rộng hơn so với diện tích nhà thì lại lãng phí.

Các phạm vi phát sóng thường gặp như 30m2, 50m2, 100m2, 200m2.

Diệt loại chuột nào:

Các máy có đối tượng chuột khác nhau, điều này là để tập trung vào đối tượng và phát huy tối đa hiệu quả. Có những máy để diệt chuột con, chuột nhắt và có những máy dùng để diệt chuột cống.

Hầu hết các máy đều đồng thời diệt chuột và các côn trùng khác.

Thiết kế:

Người sử dụng không đặt cao yêu cầu về thiết kế đối với sản phẩm này. Điều họ mong muốn là sự đơn giản, gọn nhẹ và dễ sử dụng.

Cách thức sử dụng:

Có các máy dùng dây điện cắm vào nguồn điện và có các máy thì cắm trực tiếp vào nguồn điện. Về cơ bản hai loại này không khác nhau là mấy, chúng chỉ là tiêu giản dây điện cho việc sử dụng, cất để và di chuyển đơn giản hơn mà thôi.

Nếu nhà bạn có muỗi làm phiền thì bài viết này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều: Review 5 Đèn Bắt Muỗi Tốt Nhất Cho Gia Đình


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp Khi Đi Mua Máy Đuổi Chuột

Tại đây mình sẽ cố gắng giải đáp các câu hỏi thường gặp để giúp bạn lựa chọn được chiếc máy đuổi chuột ưng ý.

Q: Máy đuổi chuột có bảo hành không?

Có bạn nhé, các máy đuổi chuột đều có chế độ bảo hành đầy đủ, khi đặt mua bạn hãy yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ thông tin để đảm bảo quyền lợi.

Q: Máy đuổi chuột để ở phòng ngủ được không?

Hoàn toàn được bạn nhé, vì sóng siêu âm máy phát ra không ảnh hưởng tới sức khỏe người nên đặt ở phòng ngủ hay phòng khách đều không vấn đề gì.

Q: Đặt máy đuổi chuột trên mạng có được không?

Các máy đuổi chuột mình giới thiệu ở trên đều được bán trên mạng, dưới mỗi máy mình có để link sản phẩm, bạn có thể tham khảo.


Tóm Lại Nên Mua Máy Đuổi Chuột Nào Tốt Nhất?

Tại đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình và mình tin rằng nó cũng sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chuột cắn phá đồ đạc là vấn đề khiến con người khó chịu và nhiều khi khiến cuộc sống bị đảo lộn. Vậy nên hãy nhanh chóng chọn 1 trong 5 loại máy đuổi chuột để sử dụng cho gia đình nhà bạn để đảm bảo không còn bóng dáng con chuột nào xuất hiện trong nhà bạn nữa.

Nhà mình chọn Thiết Bị Đuổi Chuột Hiệu Quả Cao vì mình chọn đặt mỗi phòng 1 máy nên phạm vi đuổi chuột phát huy hiệu quả rất tốt. Sau thời gian sử dụng thì đã không còn thấy con chuột nào trong nhà nữa.



source https://chonlatot.com/may-duoi-chuot-tot.html