Review 5 Máy Vắt Cam Tốt Nhất Hiện Nay Dùng Trong Gia Đình

Như chúng ta đã biết thì cam là một thức quả ngon lành, bổ dưỡng, cung cấp vitamin C để tăng cường sức đề kháng. Một ly nước cam ngon chuẩn thì sẽ không còn vương lại những tép cam và vị nguyên chất chứ không bị vị đắng do tinh dầu cam tiết ra từ vỏ cam.

Để được ly cam đạt chuẩn chúng ta nên nhờ đến những chiếc máy vắt cam, không chỉ đảm bảo hương vi thơm ngon mà còn tiết kiệm kha khá thời gian và công sức cho người sử dụng.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết này mình sẽ giới thiệu tới mọi người 5 chiếc máy vắt cam đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay.

Review Top 5 Máy Vắt Cam Tốt Nhất Hiện Nay

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị vắt cam, nhưng loại nào là tốt và phù hợp với nhu cầu gia đình. Dưới đây mình sẽ chia sẻ với bạn 5 chiếc máy vắt cam đang được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay.

1. Máy vắt cam màu trắng Lock&Lock EJJ231

Máy vắt cam LockLock EJJ231
Máy vắt cam LockLock EJJ231

Sản phẩm máy vắt cam đến từ thương hiệu Lock&Lock trứ danh quen thuộc. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng máy vắt cam này sẽ mang đến cho bạn những ly nước cam thật bổ dưỡng.

Máy nhỏ và sử dụng đơn giản nên mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn đều có thể tự mình vắt những ly cam.

Chất liệu làm máy là nhựa PP, ABS cao cấp, chắc chắn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Máy trong suốt và nhẹ rất dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng. Công suất chỉ 40W nhưng hoạt động rất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng.

Khi dùng bạn chỉ cần cắm nguồn điện, cắt cam thành đôi và cho một nửa lên nón ép, sau đó dùng 1 lực đủ mạnh xuống nón ép để khởi động máy ép. Khi ép nước cam sẽ chảy xuống khay đựng và khi vắt xong bạn nhấc nón ép ra vào đổ nước cam ra ly và uống.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng.
  • Loại bỏ hoàn toàn các tép cam trong quá trình vắt vì có khay lưới lọc.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.
  • Phải vắt bằng tay nên nếu vắt nhiều sẽ bị mỏi tay.

2. Máy Vắt Cam Sharp EJ-J408-WH

Máy vắt cam Sharp EJ J408 WH
Máy vắt cam Sharp EJ J408 WH

Tiếp tục là sản phẩm máy vắt cam đến từ một thương hiệu có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm đồ điện dân dụng. Chiếc máy vắt sử dụng dễ dàng, có tay cầm để chủ động trong quá trình vắt cam.

Chiếc máy vắt cam này cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, tuy nhiên vì là đồ có dùng nguồn điện nên hạn chế để các bé nhỏ tự vắt cam.

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy vắt với 1 tốc độ và chỉ cần ấn nhẹ cam xuống nón ép là những dòng nước cam ngọt mát sẽ chảy xuống khay đựng nước ở phía dưới qua lưới lọc bằng thép không gỉ cao cấp.

Đặc biệt nón ép sẽ tự động đảo chiều trong quá trình vắt nên sẽ vắt được tối đa lượng nước cam có trong trái cam.

Ưu điểm:

  • Chắc chắn, vừa tay cầm nên sử dụng dễ dàng, ổn định.
  • Vắt được tối đa lượng nước cam, tránh bị lãng phí.
  • Các bộ phận được tháo rời dễ dàng trong quá trình vệ sinh.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

3. Máy vắt cam 0.7L COMET CM9924

Máy vắt cam COMET CM9924
Máy vắt cam COMET CM9924

Sản phẩm máy vắt cam COMET với thiết kế sang trọng, màu sắc đơn giản, hiện đại. Khay đựng nước cam có thể tích lớn nên trong 1 lần vắt có thể vắt lượng cam khá nhiều.

Máy hoạt động với nguồn điện 220V và điện áp 50Hz, công suất 40W giúp vắt cam nhanh và tiết kiệm điện. Kích thước các chiều 160:150:200cm nhỏ gọn, dễ cất để và không tốn nhiều diện tích.

Ngoài ra, với dung tích lên đến 0.7L thì bạn sẽ thóa mái vắt nước cho 1-3 người mà không lo bị đầy khay chứa nước.

Ưu điểm:

  • Khay lọc hiệu quả giúp không lọt tép cam, hạt cam xuống khi vắt.
  • Hỗ trợ nón ép xoay 2 chiều để giúp vắt kiệt lượng nước cam.
  • Giá thành hợp lý.
  • Các bộ phận dễ dàng tháo rời khi muốn vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Chưa xuất hiện nhược điểm khi sử dụng chiếc máy vắt cam này.

4. Máy vắt cam Philips HR2738

Máy vắt cam Philips HR2738
Máy vắt cam Philips HR2738

Chiếc máy vắt cam này sẽ không làm bạn thất vọng từ hình thức cho đến hiệu quả hoạt động và mang lại ly nước cam bổ dưỡng và hương vị thơm ngon cho cả gia đình.

Chiếc máy nhỏ gọn và dễ sử dụng nên mọi người đều có thể dụng và có thể dùng ở nhà hoặc ở các quá nước cũng rất phù hợp.

Với chất liệu nhựa cao cấp trong suốt giúp bạn có thể theo dõi được cả quá trình vắt cam và biết được lượng nước cam đang ở đâu để điều chỉnh. Công suất chỉ 25W hoạt động cực hiệu quả mà không tốn quá nhiều điện năng.

Thiết kế có tay cầm và vòi giúp bạn thuận tiện hơn khi rót cam ra ly mà không lo nước cam rớt ra ngoài.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Hệ thống bảo quản dây dẫn ở dưới khay nên sẽ rất tiết kiệm diện tích khi cất để, bảo quản.
  • Khay chứa nước cam 500ml nên lượng cam vắt được trong một lần vắt tương đối nhiều.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

5. Máy vắt cam Steba ZP2

Máy vắt cam Steba ZP2
Máy vắt cam Steba ZP2

Mẫu máy vắt cam với thiết kế khá lớn để vắt lượng cam lớn mỗi lần vắt và phần tay cầm sẽ hỗ trợ bạn trong việc vắt cam đỡ tốn công sức hơn bao giờ hết.

Với thể tích phần đựng cam khá lớn nên máy có thể dùng ở nhà, hàng quán và sẽ phù hợp hơn khi sử dụng ở quán nước vì sẽ thường xuyên dùng nước cam với số lượng lớn.

Máy được làm với chất liệu thép không gỉ cao cấp, an toàn với sức khỏe con người. Thiết kế tay đòn hỗ trợ việc vắt cam hiệu quả hơn và đầu vắt phù hợp với nhiều trái cây có kích thước khác nhau.

Chủ động với chế độ bắt đầu/tạm dừng hoạt động được cài đặt ngay trên máy. Lưới lọc thép không gỉ, không để lọt tép hay hột cam xuống khay đựng nước cam.

Ưu điểm:

  • Vận hành êm ái, hiệu quả.
  • Vắt được lượng cam lớn trong 1 lần vắt.
  • Chân chống trượt nên cố định vị trí khi bạn sử dụng.
  • Tất cả các bộ phận đều có thể rửa bằng máy rửa bát.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Một Vài Tiêu Chí Để Lựa Chọn Máy Vắt Cam Tốt

Mỗi chúng ta đều nên cung cấp vitamin C thường xuyên cho cơ thể để có một sức đề kháng thật tốt và khỏe mạnh chống lại các vi rút gây bệnh. Vậy nên việc có 1 chiếc máy vắt cam tại gian bếp nhà bạn là thật cần thiết, nếu 1 trong 5 sản phẩm kia bạn vẫn rất hoang mang vì có một lượng thông tin quá lớn không biết nên chọn chiếc nào thì hãy dành thêm chút thời gian đọc những tiêu chí mình giới thiệu dưới đây để lựa chọn chiếc máy vắt cam phù hợp nhất.

Công suất:

Công suất của máy vắt nước cam không quá lớn, thường chỉ 25W, 30W, 40W. Vừa vặn với nhu cầu vắt các loại trái cây và không tốn nhiều điện năng.

Chất liệu:

Chất liệu của máy vắt cam là tiêu chí rất quan trọng, bởi vì đây là máy sử dụng thường xuyên và con người uống nên sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Các máy vắt nước cam hiện nay sẽ được làm bằng nhựa PP, ABS cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

Cách sử dụng:

Các máy vắt cam chủ yếu được hoạt động theo cơ chế giống nhau. Cắt đôi cam và đặt nửa quả cam lên nón ép và dùng lực để khởi động máy vắt cam và vắt cam chảy qua khay lọc tép cam và hột cam.

Cuối cùng lượng nước cam sẽ được chảy vào khay đựng nước cam rồi khi kết thúc vắt thì sẽ nhấc các khay lên và đổ nước cam vào ly.

Giá thành:

Giá thành của máy vắt nước cam thường không cao và mức giá trung bình các hộ gia đình đều có khả năng mua. Một điểm nữa mà mình nhắc nhở mỗi khi mua là hãy hỏi đầy đủ thông tin về bảo hành để đảm bảo được quyền lợi của mình.

Có thể bạn đang cần tìm máy xay cầm tay thì bạn có thể xem bài này mình hướng dẫn khá chi tiết: Nên Mua Máy Xay Cầm Tay Nào Tốt Nhất Cho Gia Đình


Trả Lời Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Máy Vắt Cam

Mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi mình thường xuyên nhận được khi các bạn đang chuẩn bị mua máy vắt cam gia đình.

Q: Máy vắt cam có thể vắt trái cây khác không?

Hoàn toàn được bạn nhé, nhưng một số loại trái cây đặc thù hột lớn và dày thì vắt được nhưng hiệu quả không cao.

Q: Không cắm nguồn điện vào có thể vắt thủ công được không?

Hoàn toàn được bạn nhé, nhưng bạn sẽ phải dùng lực nhiều hơn và hiệu quả vắt trái cây không được cao.

Q: Máy vắt cam có thể thay thế các bộ phận nếu cần không?

Có thể bạn nhé, nếu một trong số các bộ phận bị hỏng bạn có thể liên hệ với người bán hoặc cửa hàng và mua bộ phận thay thế đúng loại để thay thế nhé.


Tóm Lại Nên Mua Máy Vắt Cam Nào Tốt?

Phần này mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

5 loại máy vắt cam, đến từ 5 thương hiệu uy tín khác nhau trên thị trường và điều mình mong muốn nhất là khi đọc được bài viết này, các bạn xác định mình ưng ý với máy nào và quyết định mua được một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của các bạn. Cam là một trái cây bổ dưỡng và máy vắt cam chính là công cụ giúp cho sự bổ dưỡng đó đến tay bạn một cách trọn vẹn.

Gia đình mình chọn máy vắt cam màu trắng Lock&Lock EJJ231. Vì đây là thương hiệu quen thuộc với gia đình mình, máy rất chắc chắn, vắt cam hiệu quả, khi sử dụng mình rất hài lòng về sản phẩm này.



source https://chonlatot.com/may-vat-cam-tot.html