Từ 1 Triệu Đến 2 Triệu Nên Mua Ghế Thư Giãn Nào Tốt Nhất

Khi ngồi một ngày dài làm việc văn phòng bạn sẽ luôn cảm giác cơ thể rất mệt mỏi vì đau lưng, mỏi tay, mỏi cổ và chân không được thỏa mái, nhiều trường hợp còn khiến chúng ta bị các bệnh lý về xương khớp.

Giải pháp để ngồi làm việc cả ngày nhưng vẫn có cảm giác thỏa mái, thư giãn là bạn hãy đầu tư một chiếc ghế thư giãn để ngồi làm việc.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Mình xin giới thiệu tới mọi người 5 loại ghế thư giãn đang được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng hiện nay.

Review 5 Ghế Thư Giãn Tốt Nhất Hiện Nay

Với tầm tiền từ vài trăm đến khoảng 2 triệu đồng thì dưới đây là 5 chiếc ghế thư giãn được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

1. Ghế da chủ tịch cao cấp – ghế xoay massage thư giãn có kê chân

Ghế thư giãn chủ tịch
Ghế thư giãn chủ tịch

Một chiếc ghế với thiết kế cực sang trọng và đẳng cấp. Khi có sự hiện diện của chiếc ghế làm tăng phần trang trọng của căn phòng làm việc của bạn.

Ghế với thiết kế để phù hợp với không gian phòng làm việc nên sẽ thường phù hợp đặt để ở phòng làm việc.

Với kích thước chiều cao là từ 123cm đến 135cm và chiều rộng: chiều sâu lần lượt là 67:50cm phù hợp với những không gian phòng làm việc rộng để đảm bảo sự cân đối.

Chất liệu da PU chất lượng cao, êm ái, mềm mại cùng với khung ghế bằng thép cacbon siêu chịu lực, chống gỉ, chống bám bụi. Hệ thống massage đạt tiêu chuẩn và kê chân có nút kéo ra ấn vào rất thuận tiện.

Ưu điểm:

  • Góc nghiêng chỉnh đến 135 độ tạo sự thỏa mái khi nằm thư giãn, nghỉ ngơi.
  • Lưng ghế được thiết kế nguyên khối, êm ái, có độ cong vừa phải bảo vệ xương sống.
  • Có chế độ massage cho xương sống, đùi, vai khi sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng và tinh tế.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

2. Ghế thư giãn có lót bông – ghế gấp văn phòng cao cấp

Ghế thư giãn văn phòng lót bông
Ghế thư giãn văn phòng lót bông

Chiếc ghế với thiết kế khỏe khoắn, đơn giản và hiệu quả sử dụng rất tốt. Khi dùng sẽ được massage những vị trí hay bị đau mỏi khi ngồi lâu tại văn phòng.

Ghế thường được sử dụng để nghỉ ngơi tại nhà hoặc nghỉ trưa tại công ty và sau đó có thể gấp lại và cất gọn gàng vào đúng vị trí.

Thiết kế thông minh, chỉ cần một nút ấn là bạn có thể thay đổi tư thế từ ngồi sang nằm và ngược lại. Kích thước của giường là 178:25cm và kích thước khi là ghế ngồi chiều rộng: chiều dài lần lượt là 47:178cm với trọng lượng tối đa lên đến 200kg.

Chất liệu là thép không gỉ, nhôm cao cấp và vải có độ thấm hút cực tốt mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ưu điểm:

  • Dễ dùng, thao tác đơn giản để thay đổi tư thế.
  • Ghế êm ái dễ chịu, thư giãn tốt sau một ngày làm việc.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.

Nhược điểm:

  • Ghế hơi cao nên người lớn tuổi sẽ khá khó khăn khi di chuyển.
  • Vải hơi nóng, phù hợp với phòng có điều hòa hơn.
  • Giá thành cao.

3. Ghế xếp ngủ thư giãn văn phòng gia đình

Ghế thư giãn văn phòng
Ghế thư giãn văn phòng

Là một sản phẩm với thiết kế thông thường, được nhiều người lựa chọn cho giấc ngủ trưa tại nơi làm việc hoặc thư giãn buổi chiều tại nhà.

Loại ghế thư giãn này phù hợp để dùng ngủ trưa tại công ty hoặc để ở phòng khách nghỉ ngơi tại nhà.

Ghế gấp khung hợp kim cao cấp có thể thay đổi tư thế nằm hoặc ngồi. Kích thước các chiều cao:dài:rộng lần lượt là 0,98:1,2:0.66m phù hợp với những không gian có khoảng trống rộng một chút để đảm bảo được sự thỏa mái.

Với chất liệu vải mềm mại, không thấm hút nước, thoáng khí, khung bằng thép cao cấp sơn tĩnh điện chóng gỉ, chống bụi.

Ưu điểm:

  • Tay khóa sắt giúp bạn thao tác dễ dàng trong thay đổi tư thế.
  • Dễ dàng gấp gọn để cất để hay mang đi dã ngoại, picnic,…
  • Giá cả hợp lý.

Nhược điểm:

  • Có kêu âm thanh cót két của các khớp nối khi sử dụng.

4. Ghế xếp thư giãn Nikita NKT-138

Ghế thư giãn NIKITA NKT-138
Ghế thư giãn NIKITA NKT-138

Cực ấn tượng với thiết kế khỏe khoắn, màu đen sang trọng, quyền quý cùng chất liệu của ghế chất lượng cao giúp bạn có những giây phút thư giãn thực sự thỏa mái.

Khung của ghế được làm bằng thép tĩnh điện cực kỳ chắc chắn, cân đối, vải lướt thông thoáng và có thể thay thế nếu bị hư hỏng. Kích thước bình thường các chiều cao: dài: rộng lần lượt là 23: 180: 52 cm và kích thước thu gọn là 12:98:64 cm, sức chịu lực lên đến 120kg và tổng khối lượng của ghế là 6kg.

Ưu điểm:

  • Thiết kế gọn nhẹ, thông minh, chỉ với 1 nút đẩy là đã có thể thay đổi tư thế.
  • Giá thành hợp lý.
  • Dễ dàng vệ sinh, thay thế khi cần thiết.

Nhược điểm:

  • Ghế hơi nhỏ.

5. Ghế xếp thư giãn Kachi có khay đựng ly nằm ngồi

Ghế thư giãn Kachi
Ghế thư giãn Kachi

Ghế có thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp và nằm hay ngồi đều rất êm ái, dễ chịu. Màu sắc sang trọng, khung ghế chắc chắn, bền đẹp.

Loại ghế thư giãn này phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tại văn phòng, bể bơi, phòng khách, ban công,…

Khung của ghế được lắp đặt là sắt phi 25 phủ sơn tĩnh điện và vải lưới thông thoáng, dễ dàng vệ sinh, thay thế khi cần. Thiết kế ghế chắc chắn, an toàn, bền bỉ, khung sắt vuông tạo ấn tượng cho sản phẩm chứ không bị thô.

Trọng tải tĩnh lên đến 90kg. Thao tác thay đổi tư thế nhanh chóng chỉ trong 10s, giúp mọi người có thời gian nghỉ ngơi, cân bằng sức khỏe.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng thay đổi tư thế, gấp gọn nhanh chóng.
  • Có thể thay thế vải lưới mỗi khi cần.
  • Giá thành vừa phải.
  • Khung sắt chắc chắn, cân đối, bền bỉ.

Nhược điểm:

  • Chưa thấy xuất hiện nhược điểm của sản phẩm này.

Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Thư Giãn Tốt

Mỗi loại ghế có ưu nhược điểm khác nhau, nếu còn đang rất đắn đo chưa biết nên chọn loại ghế nào thì hãy điểm qua các tiêu chí dưới đây để đưa ra quyết định dễ dàng và chính xác hơn nhé.

Kiểu dáng:

Kiểu dáng là tiêu chí được quan tâm hàng đầu vì đảm bảo tính thẩm mỹ thì người ta mới xem xét đến các tiêu chí sau. Các kiểu dáng khỏe khoắn, sang trọng và hiện đại luôn là sự lựa chọn của khách hàng.

Chất liệu:

Kết cấu của một chiếc ghế thư giãn có rất nhiều chất liệu khác nhau, khung có thể làm bằng hợp kim nhôm, sắt, đệm có thể làm bằng vải da, lưới,… Với mỗi người sẽ có nhu cầu khác nhau cho sản phẩm này.

Địa điểm sử dụng:

Xác định địa điểm sử dụng để chọn mua ghế thư giãn phù hợp là điều rất quan trọng. Để ngoài trời và để trong nhà thì sẽ có loại chất liệu khác nhau để phù hợp và kích thước phù hợp để đảm bảo không bị cản trở khi đi lại.

Đối tượng sử dụng:

Người trẻ và người lớn tuổi sẽ có sự lựa chọn khác nhau, dường như người trẻ có vẻ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm này thì vì đặc điểm tuổi tác và sức khỏe, người lớn tuổi sẽ có những tiêu chí khắt khe hơn ví dụ như chiều cao thấp một chút để dễ di chuyển, vải mềm và mát, trọng lượng nhẹ.

Giá thành và bảo hành:

Ghế thư giãn nhìn chung có mức giá không rẻ, nhưng tùy vào tiêu chí mỗi người có thể có những lựa chọn khác nhau.

Nhưng các bạn đừng quên thông tin về chế độ bảo hành vì đây là quyền lợi các bạn được hưởng và nhớ rằng khi mua rồi bảo quản giấy bảo hành cẩn thận vì biết đâu có lúc bạn sẽ phải cần chúng.

Có thể bạn sẽ cần chiếc máy vắt cam tốt này: Review 5 Máy Vắt Cam Tốt Nhất Hiện Nay Dùng Trong Gia Đình


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp Khi Mua Ghế Thư Giãn Cho Gia Đình

Một vài câu hỏi mình thường nhận được của các bạn khi mua ghế thư giãn, mình sẽ cố gắng trả lời đầy đủ ở đây.

Q: Ghế thư giãn có dễ dàng vệ sinh không?

Loại ghế này vệ sinh như bình thường bạn nhé, chỉ lưu ý ở chất liệu da thì bạn nhớ phải vệ sinh đúng cách tránh bị bong da.

Q: Ghế thư giãn có thể nằm nhiều người được không?

Điều này còn phụ thuộc vào chiều rộng và trọng tải của ghế và những thông tin này được nêu cụ thể ở thông tin sản phẩm bạn nhé.

Q: Có thể thay thế bộ phận được không?

Thường thì bộ phận dễ dàng thay thế đó là vải đệm, còn các bộ phận khác nếu có thì phải thay đúng loại và bạn nhớ liên hệ với người bán để có thông tin chi tiết.


Vậy Tóm Lại Nên Mua Ghế Thư Giãn Nào Tốt Nhất?

Tùy vào nhu cầu của bạn thì có thể lựa chọn được chiếc ghế thư giãn ưng ý. Mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

Một giấc nghỉ trưa để nạp năng lượng, hay 30 phút ngả lưng thư giãn sau một ngày dài làm việc là vô cùng có ích cho sức khỏe của bạn, ghế thư giãn sẽ giúp bạn có được điều này vậy còn chần chừ gì không chọn 1 trong 5 sản phẩm mình đã giới thiệu ở trên cùng với hàng loạt tiêu chí bổ ích ở dưới.

Bố mình đang dùng ghế da chủ tịch cao cấp – ghế xoay massage thư giãn có kê chân tại công ty và cảm thấy rất hài lòng mỗi khi ngồi trên ghế này, ông có thể ngồi cả ngày làm việc nhưng không bị cảm giác đau mỏi như trước nữa.



source https://chonlatot.com/tu-1-trieu-den-2-trieu-nen-mua-ghe-thu-gian-nao-tot-nhat.html