Tư Vấn Mua Bồn Ngâm Chân Tốt Cho Gia Đình

Bồn ngâm chân có lẽ là đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta, nhất là tại các gia đình có người lớn tuổi, bà bầu và người có bệnh lý về da liễu ở chân. Bồn ngâm chân không chỉ để ngâm chân với nước sạch để loại bỏ các bụi bẩn bám trên chân mà còn giúp massage chân để được thư giãn sau một ngày di chuyển nhiều nơi.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều loại bồn ngâm chân và bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp 5 loại bồn ngâm chân đang rất được ưa chuộng trên thị trường để mọi người tham khảo.

Review 5 Chiếc Bồn Ngâm Chân Tốt Nhất Hiện Nay

Dưới đây mình sẽ chia sẻ với bạn 5 chiếc bồn ngâm chân tốt nhất đang được đánh giá rất cao từ người dùng trên các sàn thương mại điện tử.

1. Bồn Ngâm Chân Massage OEM cắm điện cao cấp

Bồn ngâm chân Massage OEM
Bồn ngâm chân Massage OEM

Sản phẩm đầu tiên mình giới thiệu chí là một chiếc chậu ngâm chân đến từ thương hiệu OEM, kết hợp ngâm chân và massage mang lại những giây phút thực sự thư giãn.

Bồn ngâm chân có thể sử dụng cho mọi đối tượng từ nhỏ tuổi đến lớn tuổi.

Chậu được hoạt động với nguồn điện 220V phù hợp với nguồn điện hộ gia đình hiện nay. Với thiết kế có quai xách và ống xả nước vô cùng tiện lợi, đặc biệt chậu có thể tự làm ấm nước nên bạn không cần phải đổ nước ấm vào chậu để ngâm chân.

Thiết kế nút vặn 4 chức ngay trước mặt dễ dàng trong việc điều chỉnh. Vùng đặt chân của chậu tương đối rộng, thỏa mái đặt chân. Hỗ trợ trị các chứng đau nhức xương khớp, chống lạnh chân, trị ngứa,…

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Ngâm kết hợp massage chân rất dễ chịu, có thể đổ dầu gừng để ngâm.

Nhược điểm:

  • Chưa xuất hiện nhược điểm của sản phẩm này.

2. Bồn Ngâm Chân Massage Laica PC1301 Ytali

Bồn ngâm chân Laica
Bồn ngâm chân Laica

Mẫu bồn ngâm chân massage với nhiều chế độ khác nhau phục vụ nhu cầu của người sử dụng, hỗ trợ để trị hoặc cải thiện tình hình các bệnh lý xương khớp, nhức mỏi,…

Bồn ngâm chân này hoàn toàn có thể được sử dụng bởi các đối tượng với nhiều độ tuổi khác nhau.

Thiết kế sang trọng, màu sắc đơn giản, tinh tế. 4 chức năng chính là đun nước, giữ ấm, massage rung, massage sủi và đèn hồng ngoại trị liệu giúp trị liệu các chứng bệnh ở chân mang lại sức khỏe tốt cho bạn.

Thao tác sử dụng và điều chỉnh chế độ đơn giản và áp dụng công nghệ tiên tiến xoa bóp và massage chân rất dễ chịu. Nguồn điện sử dụng là 230V với tần số 50Hz, công suất lên đến 350W.

Ưu điểm:

  • Dung tích bồn ngâm lên đến 8,3L mang lại sự thỏa mái mỗi khi sử dụng.
  • Massage sâu tạo được cảm giác thư giãn và giúp đôi chân không còn mệt mỏi sau 1 ngày dài đi lại.
  • Nhiệt độ được duy trì ổn định.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

3. Bồn ngâm chân massage hồng ngoại Beurer FB50

Bồn ngâm chân Beurer
Bồn ngâm chân Beurer

Bồn ngâm chân có thiết kế sáng tạo, độc đáo, màu sắc đơn giản nhưng vẫn sang trọng. Với chức năng tự làm ấm nước, bồn ngâm chân sẽ giúp thông kinh, hoạt lạc, trị các chứng đau mỏi xương khớp,….

Bồn sẽ phù hợp với người lớn, đặc biệt là những ai có bệnh lý về xương khớp, người lớn tuổi xương khớp yếu thường xuyên bị đau mỏi.

Với 3 chức năng massage rung, massage sủi bọt và đèn hồng ngoại, mỗi chức năng sẽ hỗ trợ và mang lại kết quả khác nhau. Chân sẽ được xoa bóp đều, tác động sâu và loại bỏ bụi bẩn, đánh tan cảm giác đau mỏi để giúp có một giấc ngủ ngon và say giấc hơn.

Kích thước của sản phẩm 500:390:220mm rất nhỏ gọn, dễ dàng cất để. Nguồn điện sử dụng 220-260V với tần số 50-60Hz, công suất lên đến 400W hoạt động cực mạnh mẽ.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Chế độ hẹn giờ để đảm bảo thời gian ngâm vừa đủ.
  • Hiệu quả cao, các chứng bệnh hoặc đau mỏi giảm hẳn sau một vài lần ngâm chân.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.
  • Trọng lượng 5,2kg tương đối nặng.

4. Bồn ngâm chân đa năng Homedics Luxury

Bồn ngâm chân Homedics Luxury
Bồn ngâm chân Homedics Luxury

Thiết kế rất đơn giản, màu sắc trang nhã. Với nhiều chức năng khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Bồn ngâm chân sẽ phù hợp với người lớn, những người có công việc đặc thù đi lại nhiều, người lớn tuổi xương khớp kém hay bị đau mỏi, người bị bệnh lý xương khớp, da liễu,…

Ứng dụng công nghệ con lăn tự động và sục khí đều để massage chân thật sâu, tác động toàn bàn chân và mu bàn chân. Chất liệu nhựa y tế cao cấp, bền bỉ và dày dặn. Với màn hình led hiển thị rõ ràng 4 chức năng vừa tầm mắt để bạn dễ dàng lựa chọn và kết hợp các chức năng nếu muốn.

Ưu điểm:

  • Hiệu quả massage cực tốt, tình trạng đau mỏi cải thiện rõ rệt sau một vài lần ngâm chân.
  • Các chức năng hiển thị rõ, dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu.
  • Nhiệt độ ổn định, đủ ấm để ngâm chân.
  • Nhỏ gọn và nhẹ dễ dàng di chuyển hay cất để.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

5. Chậu ngâm chân bằng gỗ thông

Chậu ngâm chân gỗ thông
Chậu ngâm chân gỗ thông

Một sản phẩm đến từ thiên nhiên giúp bảo vệ môi trường và bàn chân rất tốt. Gỗ thông thường được làm các thiết bị nội thất trong gia đình nhờ tính chắc chắn và bền với thời gian.

Chậu ngâm chân bằng gỗ thông được thiết kế gọn gàng, bố chí thêm nhiều hạt massage ở bề mặt chậu giúp chúng ta vừa có thể ngâm chân và kết hợp massage luôn, rất tiện lợi.

Ưu điểm:

  • Gỗ thông tự nhiên.
  • Thiết kế gọn gàng đẹp mắt.
  • Có hạt massage giúp tuần hoàn máu.
  • Giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Hơi nặng một chút đối với người cao tuổi.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Bồn Ngâm Chân Tốt

Bồn ngâm chân là một sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Vậy nên việc lựa chọn kỹ lưỡng là một điều hoàn toàn dễ hiểu khi mà rất nhiều sản phẩm khác nhau đang được bán trên thị trường. Để mọi người có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định, mình sẽ nêu ra một vài tiêu chí để mọi người cân nhắc sao cho phù hợp với nhu cầu bản thân.

Các chức năng:

Vì là loại bồn ngâm chân đặc thù hỗ trợ đánh tan mệt mỏi, đau nhức và cải thiện tình trạng do các bệnh lý nên các chức năng là tiêu chí luôn được quan tâm hàng đầu. Các chức năng thông thường một bồn ngâm chân có như tự làm nóng và duy trì nhiệt độ của nước, massage rung, massage sủi bọt, đèn hồng ngoại,….

Kích thước và kiểu dáng:

Các bồn ngâm chân chủ yếu sẽ có kích thước vừa vặn với tay cầm và trọng lượng không quá nặng để người lớn tuổi hoàn toàn có thể tự sử dụng mà không gặp khó khăn gì. Kiểu dáng của bồn ngâm chân cũng là mối quan tâm của không ít khách hàng. Các bồn với kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã sẽ là lựa chọn của nhiều người.

Nếu bạn đang quan tâm tới sức khỏe và tìm một sản phẩm nhỏ gọn tiện lợi thì gối massage hồng ngoại là một sự lựa chọn đúng đắn.

Sản phẩm của thương hiệu uy tín:

Các thương hiệu uy tín luôn cố gắng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm để mọi người có thể sở hữu được một sản phẩm hài lòng. Các sản phẩm của thương hiệu uy tín vừa chất lượng và vừa có độ an toàn cao. Một số thương hiệu có thể kể đến như: Maxcare, Beurer, OEM,….

Độ bền của sản phẩm:

Là một sản phẩm sẽ được sử dụng lâu dài nên độ bền của sản phẩm cũng chính là một trong số tiêu chí mang tính quyết định. Người tiêu dùng sẽ lựa chọn một sản phẩm giá thành cao nhưng có độ bền tốt hơn là một sản phẩm giá rẻ và chóng hỏng.

Giá thành:

Giá thành của bồn ngâm chân tương đối phong phú, có nhiều mức giá và sự chênh lệch cũng rõ rệt. Tiêu chí này đặt ra để người mua xác định được khoảng giá mà mình sẽ mua phù hợp với khả năng tài chính gia đình.

Chế độ bảo hành:

Với các sản phẩm bồn ngâm chân luôn có chế độ bảo hành đi kèm khi mua sản phẩm. Hãy nhớ bảo quản giấy tờ bảo hành cẩn thận để khi cần bạn sẽ đảm bảo được quyền lợn.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Trước Khi Mua Bồn Ngâm Chân

Mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi thường gặp khi bạn tự đi mua bồn ngâm chân cho gia đình.

Q: Bồn ngâm chân có dùng cho trẻ em được không?

Được bạn nhé. Nếu bạn muốn dùng cho các bé nhỏ thì bạn phải giúp đỡ và theo dõi bé trong suốt thời gian bé ngâm chân nhé.

Q: Bồn ngâm chân có dễ sử dụng không?

Thông thường bồn ngâm chân sẽ được thiết kế với các chức năng rất dễ hiểu và dễ dàng sử dụng. Chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn và làm đúng hướng dẫn là bạn hoàn toàn có thể tự làm được.

Q: Dùng bồn ngâm chân có thể bỏ các loại như gừng, dầu gió vào nước được không?

Hoàn toàn được bạn nhé, khi nước đủ ấm bạn có thể cho vài lát gừng để tiết tinh dầu gừng giúp sảng khoái, thông kinh, hoạt lạc.


Tóm Lại Nên Mua Bồn Ngâm Chân Nào Tốt

Tại đây mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

Một ngày dài làm việc, tối về đặt đôi chân vào bồn ngâm chân và chọn chế độ mong muốn và thư giãn cùng gia đình với những câu chuyện thường nhật. Chọn 1 trong 5 bồn ngâm chân mà mình đã giới thiệu cho bản thân và cũng có thể là món quà dành cho cha mẹ, bạn bè đầy ý nghĩa.

Nhà mình chọn Chậu Ngâm Chân Massage OEM cắm điện cao cấp để cho bố mẹ mình sử dụng mỗi tối, ông bà đã lớn tuổi và xương khớp kém đi nhiều. Từ khi dùng bồn ngâm chân thì đã đỡ nhức mỏi và ngủ ngon giấc hơn rồi. Mình rất hài lòng về sản phẩm này.



source https://chonlatot.com/bon-ngam-chan-tot.html