Tư Vấn Nên Mua Ghế Bệt Tựa Lưng Nào Tốt Nhất Cho Gia Đình

Hiện nay các gia đình Việt đang rất ưa chuộng loại ghế bệt tựa lưng vừa để trang trí cho không gian phòng khách, phòng ngủ và vừa để thư giãn cùng gia đình sau 1 ngày dài làm việc mệt nhọc.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Ghế bệt tựa lưng có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau, hôm nay mình mang tới các bạn 5 loại ghế bệt tựa lưng đang được rất nhiều người lựa chọn

Review 5 Chiếc Ghế Bệt Tựa Lưng Tốt Nhất

Dựa vào rất nhiều đánh giá của người sử dụng trên các sàn thương mại điện tử. Mình chia sẻ với bạn danh sách 5 chiếc ghế bệt có tựa lưng đang được coi là tốt nhất hiện nay.

1. Ghế Bệt Tatami Tựa Lưng

Ghế bệt tựa lưng Tatami
Ghế bệt tựa lưng Tatami

Với thiết kế đơn giản, màu sắc tinh tế mang lại cảm giác sang trọng và quý phái cho những không gian có sự hiện hữu của chúng.

Với kích thước chiều dài: rộng: dày lần lượt là 100:50:10cm thì loại ghế này thường sẽ được đặt ở những không gian có diện tích trung bình từ 40m2 trở lên để đảm bảo được sự cân đối.

Với chất liệu nhung cao cấp êm ái, mềm mại, nằm thư giãn không bị mỏi lưng, mỏi vai. Kết cấu có 3 lớp chính là khung trục kim loại định hình dáng của ghế, lớp giữa là lớp mút ngăn cách lớp khung và lớp ngoài cùng để đảm bảo sự mềm mại khi ngồi, nằm và lớp cuối cùng là lớp nhung lạnh đến từ Nhật Bản.

Ưu điểm:

  • Tạo sự thư giãn đối với người sử dụng, đặc biệt phù hợp với những người bị chứng đau mỏi lưng, người đang mang bầu hay cho con bú.
  • Có rất nhiều màu để mọi người có nhiều sự lựa chọn khác nhau.
  • Lớp nhung có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Nhược điểm:

  • Trọng lượng nặng nên khó khăn trong việc di chuyển.
  • Giá thành cao.

2. Ghế ngồi bệt tựa lưng kiểu Nhật Bản

Ghế bệt tựa lưng kiểu nhật
Ghế bệt tựa lưng kiểu nhật

Một mẫu ghế có thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mang đến nét hiện đại, trẻ trung. Đặc biệt với chất liệu nệm mousse cực êm và mềm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Loại ghế này phù hợp với nhiều không gian khác nhau vì có kích thước các chiều lần lượt dài: rộng: cao là 53: 43: 40cm khá nhỏ gọn.

Kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp để ngồi học, chơi hay bày biện quán cà phê, trà sữa,… Với thiết kế mặt ngồi và lưng là nệm mousse nên dù bạn ngồi lâu cũng không bị đau hay mỏi cơ thể.

Với khung được làm từ gỗ chắc chắn, có pass thép gấp mở nên nếu không sử dụng bạn có thể gấp lại và cất để cho gọn gàng.

Ưu điểm:

  • Giá thành hợp lý.
  • Gọn và nhẹ nên dễ dàng mang vác di chuyển, hoàn toàn phù hợp nếu bạn mang đi du lịch, picnic.
  • Dễ dàng vệ sinh, chùi rửa.
  • Thiết kế sáng tạo khơi gợi cảm hứng học tập cho con trẻ.

Nhược điểm:

  • Vì chất liệu gỗ nên rất dễ bị nứt vỡ khi thay đổi nhiệt độ hay môi trường ẩm thấp.

3. Ghế bệt tựa lưng thư giãn D104

Ghế bệt tựa lưng D104
Ghế bệt tựa lưng D104

Loại ghế bệt tựa lưng có thiết kế mới lạ, độc đáo và kết cấu chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn và hài lòng.

Loại kế này linh hoạt có thể gấp lại sau khi sử dụng nên phù hợp với mọi không gian khác nhau, chỉ cần có khoảng diện tích 5-7m2 là có thể thỏa mái đặt để để sử dụng rồi.

Kích thước các chiều: chiều ngang khi trải ra là 81cm, chiều dài 72cm, chiều ngang của tấm tựa lưng là 50cm còn tấm đệm trải ngồi có chiều dài 35cm. Màu sắc trang nhã và chất vải chất lượng cao luôn mang lại sự mềm mại dễ chịu, dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giặt rửa.

Mục đích sử dụng đa dạng như là ngồi chơi, thư giãn, chơi game,…

Ưu điểm:

  • Mức giá hợp lý.
  • Ghế có kết cấu chắc chắn, thỏa mái.
  • Có thể gấp lại và cất gọn gàng không chiếm quá nhiều diện tích.

Nhược điểm:

  • Không có nhiều nấc điều chỉnh độ nghiêng của ghế.

4. Ghế bệt lười tựa lưng hàng đẹp

Ghế bệt tựa lưng hàng đẹp
Ghế bệt tựa lưng hàng đẹp

Với kiểu dáng và chất liệu tương tự như chiếc ghế đầu tiên mình giới thiệu tới mọi người nhưng có kích thước dài hơn nhưng mục đích sử dụng tương tự.

Kích thước của loại ghế bệt lười này lần lượt là 110:50:15cm phù hợp với những không gian có diện tích trung bình trở lên để đảm bảo được sự cân đối, hài hòa.

Điểm nổi bật của loại ghế này là có 5 chế độ điều chỉnh dáng ngồi để mọi người có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân. Chất liệu nhung lạnh cao cấp, khung chắc chắn và dễ dàng điều chỉnh.

Nhung dễ dàng vệ sinh, giặt giũ và đảm bảo cho mọi người có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ưu điểm:

  • Ghế êm, tạo tư thế thỏa mái, thư giãn thích hợp ngồi nghỉ ngơi tận hưởng cùng gia đình.
  • Ghế có trọng lượng nhẹ nên việc mang vác, di chuyển dễ dàng.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm:

  • Thi thoảng sử dụng có thể bị ngứa do lớp vải nhung.

5. Ghế ngồi bệt tựa lưng đa năng kiểu Nhật

Ghế bệt tựa lưng đa năng
Ghế bệt tựa lưng đa năng

Với 4 dáng ghế khác nhau, nằm ngang, nghiêng 30 độ, vuông góc và chếch 45 độ thì bạn có nhiều lựa chọn cho mỗi lần sử dụng để tạo cảm giác thỏa mái.

Kích thước các chiều lần lượt là 110:52:8cm là một chiếc ghế khá chiếm diện tích nên để đảm bảo cân đối không gian thì diện tích phòng khách và phòng ngủ khoảng 40m2 trở lên là hợp lý.

Với chất vải cao cấp, màu sắc tươi sáng, mềm mại có thể linh hoạt tháo ra để thay thế hoặc vệ sinh. Có nhiều góc nghiêng khác nhau để lựa chọn, rất phù hợp để ngồi thư giãn, ngồi chơi, học hay mang đi dùng cho các cuộc picnic, du lịch vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm:

  • Vải bố mềm và dễ vệ sinh.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Giá thành hợp lý.
  • Khung ghế chắc chắn và bền bỉ, nút thay đổi dáng ngồi dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Đệm của ghế hơi mỏng.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Ghế Bệt Lười Tốt

Loại ghế ngồi bệt này đã được nhiều người biết đến nhưng việc tìm hiểu thông tin về các loại ghế bệt thì có lẽ chưa nhiều người dành thời gian cho việc này. 5 sản phẩm trên đây với thông tin đầy đủ và các tiêu chí mình nêu ra dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định chính xác và phù hợp nhất.

Chất liệu:

Thông thường với ghế ngồi bệt được hình thành bởi 3 bộ phận. Thứ nhất là khung, chủ yếu được làm bằng sắt, hợp kim, gỗ để định hình dáng và đỡ cơ thể.

Thứ 2 là lớp mút phân cách lớp khung và lớp đệm ngoài cùng để đảm bảo sự êm ái.Lớp bên ngoài được người sử dụng quan tâm hơn cả vì lớp này ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của người dùng, thường được làm bằng nhung lạnh hoặc vải bố cao cấp.

Kiểu dáng:

Loại ghế bệt này có kiểu dáng chung, như chiếc ghế thông thường nhưng không có 4 chân ghế. Và các dáng ghế có thể linh hoạt thay đổi theo tính năng từng loại ghế của từng nhà sản xuất khác nhau. Lệch 30 độ, 45 độ, 90 độ, 180 độ,….

Giá thành và bảo hành:

Mức giá của từng loại ghế bệt có sự chênh lệch khá nhiều và điều này phụ thuộc vào chất liệu của ghế. Chất liệu nệm nhung thường sẽ đắt hơn là nệm vải bố, khung gỗ cao cấp sẽ đắt hơn hợp kim hay sắt.

Sản phẩm ghế bệt ngồi luôn có chế độ bảo hành cho khách hàng, vậy nên bạn hãy nhớ hỏi rõ ràng về bảo hành để chắc chắn có được quyền lợi của mình.

Kích thước:

Kích thước của ghế bệt nhựa thường khoảng 1m trở xuống để đảm bảo người lớn hay trẻ nhỏ ngồi đều vừa và không bị sai tư thế dẫn đến bị đau mỏi.

Tuy nhiên, khi chọn mua ghế bệt nhựa bạn hãy nhớ so sánh với kích thước không gian bạn sẽ đặt ghế để đảm bảo sự cân đối.

Nếu bạn thường xuyên bị đau vai gáy do ngồi nhiều thì có thể lựa chọn sản phẩm gối Massage mình chia sẻ rất chi tiết trong bài viết này: Cách Lựa Chọn Gối Massage Hồng Ngoại Tốt Nhất Hiện Nay


Giải Đáp Một Vài Câu Hỏi Khi Mua Ghế Bệt

Mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi mình nhận được nhiều nhất từ các bạn.

Q: Ghế bệt có kích thước dành cho trẻ em không?

Loại ghế bệt nhựa có kích thước cho trẻ em bạn nhé, còn nếu bạn có thể đặt riêng theo kích thước mong muốn để có được sản phẩm ưng ý nhất.

Q: Vệ sinh ghế bệt có dễ dàng không?

Vệ sinh ghế bệt nhựa cũng rất dễ, phần khung bạn có thể vệ sinh bằng khăn ẩm còn lớp nệm bạn có thể tháo ra để giặt một cách đơn giản.

Q: Ghế bệt ngồi có thể mang đi du lịch, picnic được không?

Ghế bệt thường không phù hợp với việc mang đi du lịch, picnic vì có kích thước khá lớn và chiếm nhiều diện tích khi mang cùng với đồ đạc để đi du lịch, nếu muốn mang theo thì bạn hãy mua chiếc ghế có kích thước nhỏ gọn hơn.


Tóm Lại Nên Mua Ghế Bệt Lười Nào Tốt?

Cuối cùng mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của cá nhân mình. Mình tin rằng nó cũng khá là phù hợp với hầu hết nhu cầu cơ bản.

Khi mà cả ngày trời làm việc dù lao động trí óc hay lao động chân tay thì cơ thể cũng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Về nhà và ngồi lên chiếc ghế ngồi bệt tựa và nghe nhạc hoặc chia sẻ những câu chuyện trong ngày thì còn gì bằng nữa. Còn chần chừ gì bạn chưa chọn mua một chiếc ghế bệt tựa để tự mình cảm nhận sự thư giãn?

Nhà mình lựa chọn chiếc Ghế Bệt Tatami Tựa Lưng vì là sản phẩm của thương hiệu uy tín, màu sắc rất sang trọng, quý phái nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và năng động. Khi sử dụng rất hài lòng và nhà mình dùng trong thời gian dài rồi mà chất lượng vẫn rất tốt.



source https://chonlatot.com/ghe-bet-tua-lung-tot.html