Máy Triệt Lông Mini Tốt Nhất Dùng Tại Nhà

Máy triệt lông mini là mối quan tâm của nhiều người, nhất là với các spa làm đẹp. Vì sự nhỏ gọn, tiện dụng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất nên máy triệt lông mini là sự lựa chọn của rất nhiều spa làm đẹp.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết hôm nay mình giới thiệu tới mọi người 5 loại máy triệt lông mini đáp ứng nhu cầu của mọi người để có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc máy triệt lông mini cho riêng mình.

Review 5 Máy Triệt Lông Mini Tốt Nhất

Đây là danh sách 5 chiếc máy triệt lông mini được các chị em tin dùng tại nhà và đánh giá khá là tốt. Nhờ điểm mạnh triệt sạch sẽ, gọn gàng và không gây đau đớn.

1. Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn Có Màn Hình LCD 500.000 Xung

Máy triệt lông Mini màn hình LCD
Máy triệt lông Mini màn hình LCD

Chiếc máy triệt lông mini đang rất được nhiều spa lựa chọn để thực hiện các ca triệt lông vĩnh viễn và khách hàng rất hài lòng về kết quả.

Máy triệt lông cá nhân có thể tự sử dụng nhưng sẽ phù hợp hơn khi được sử dụng tại các spa, thẩm mỹ viện.

Máy sử dụng công nghệ triệt lông IPL ánh sáng giúp giảm lông đáng kể sau 8-10 lần triệt và sau 3 năm mới mọc lại và chỉ mọc ít và màu nhạt. Trên máy có tích hợp cả màn hình LCD để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh.

Máy có thể dụng để triệt lông mọi bộ phận và cả trên mặt và bạn có thể tự làm tại nhà mà cảm giác vẫn như được trải nghiệm tại spa. Với các mức xung tăng dần để bạn thích nghi dần và sử dụng đúng với từng thời điểm.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng sử dụng, điều chỉnh.
  • Hiệu quả triệt lông tốt.
  • Không hại sức khỏe, không hại vùng da triệt lông.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

2. Máy triệt lông HoMedics của MỸ

Máy triệt lông Mini HoMedics
Máy triệt lông Mini HoMedics

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, kiểu dáng đơn giản, sang trọng. Chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm để bạn hoàn toàn có thể chủ động tự thực hiện tại nhà.

Máy hoàn toàn phù hợp để dùng cá nhân tại nhà vì thiết kế nhỏ nhắn và sử dụng đơn giản.

Máy có đến 300.000 lần xung để dùng đến 15 năm, máy được dùng để triệt lông mọi vùng của cơ thể và có đầu chuyên dụng cho da mặt, giúp ngăn ngừa mụn mọc trở lại. Có nhiều mức năng lượng và bạn chỉ cần điều chỉnh mức năng lượng theo mức bạn muốn thông qua ấn nút nguồn.

Ưu điểm:

  • Nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng tại nhà mà không cần đến sự hỗ trợ của người khác.
  • Có thể sử dụng máy qua hai phương pháp là RAFT FREEGLIDE và bắn 1 lần IPL.
  • Hiệu quả cao, triệt sạch lông và lâu mới mọc trở lại.
  • Dùng được trong thời gian dài, kéo dài đến 15 năm.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

3. Máy Triệt Lông Trẻ Hóa Da Mini Lescolton T006

Máy triệt lông Mini Lescolton
Máy triệt lông Mini Lescolton

Máy triệt lông thiết kế tay cầm chắc chắn, giúp người sử dụng dễ dàng cầm nắm và điều chỉnh trong quá trình triệt lông.

Máy triệt lông này sẽ phù hợp với nhu cầu cá nhân tại nhà.

Đầu bắn tia 300.000 xung, sẽ triệt được toàn bộ lông và lâu mới phải thay đầu tia. Điện áp của máy là 110-220V phù hợp với lưới điện của hộ gia đình, công suất hoạt động 70W mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Kích thước nhỏ gọn, chỉ 225:130:220mm vừa vặn tay cầm.

Ưu điểm:

  • Cả bộ sản phẩm đầy đủ được bảo quản trong túi cẩn thận, dễ dàng cất để và mang đi nếu cần.
  • Thiết kế nhỏ gọn, có thể thay đầu tia nếu cần.
  • Hiệu quả triệt lông cực hiệu quả.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

 4. Máy Triệt Lông Mini Bosidin D-1119 Anh Quốc

Máy triệt lông Mini Bosidin
Máy triệt lông Mini Bosidin

Thiết kế tương tự máy triệt lông Trẻ Hóa Da Mini Lescolton T006, có tay cầm, các mức năng lượng được thiết kế ngay thân máy để thuận tiện trong sử dụng.

Máy triệt lông phù hợp với sử dụng cá nhân tại nhà.

Máy thiết kế với 2 đầu bắn và có đến 300.000 xung dùng trong thời gian dài mà không phải thay đầu tia. Cường độ ánh sáng mạnh với bước sóng 470-1200nm và có 5 cấp độ phù hợp với từng vùng da. Bộ sản phẩm có đầy đủ các thành phần để bạn có thể sử dụng ngay.

Ưu điểm:

  • Triệt lông hiệu quả và lâu dài.
  • Cách sử dụng đơn giản, có từ cấp độ năng lượng để phù hợp với từng vùng da.
  • Sản phẩm của thương hiệu uy tín.
  • Dễ dàng đặt trên mạng.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

5. Máy triệt lông vĩnh viễn Mini QMELE IPL

Máy triệt lông Mini QMELE IPL
Máy triệt lông Mini QMELE IPL

Bộ sản phẩm triệt lông vĩnh viễn tất cả các bộ phận trên cơ thể và hiệu quả lâu dài, mang lại sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng.

Bộ máy triệt lông nhỏ gọn phù hợp với sử dụng cá nhân, không cần phải có người hỗ trợ.

Máy thiết kế có màn hình hiện cụ thể với ánh sáng và xung hiển thị rõ ràng giúp cho người sử dụng dễ dàng quan sát và điều chỉnh. Máy triệt lông bằng phương pháp laser hiện đại, hiệu quả cao và không gây hại cho sức khỏe và vùng da triệt lông.

Với số lượng 500.000 xung thì máy sẽ sử dụng trong vòng 3 đến 5 năm mới phải thay đầu tia mới.

Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng dễ dàng mang đi và cầm nắm dễ dàng.
  • Hiệu quả cao và thời gian sau khi lông mọc lại thì sẽ rất mỏng, tơ và nhạt màu.
  • Bộ hộp đựng máy triệt lông mini và một số phụ kiện đi kèm chắc chắn, dày dặn nên sau khi dùng có thể cất lại vào hoặc khi cần mang đi đâu cũng có thể dùng hộp này để mang đi vô cùng tiện lợi.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

Một Vài Tiêu Chí Lựa Chọn Máy Triệt Lông Mini Tốt

Để giúp mọi người có thể lựa chọn được chiếc máy triệt lông mini hợp lý, mình sẽ nêu ra một vài tiêu chí để các bạn tham khảo và cân nhắc lựa chọn chiếc máy triệt lông phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Số xung ánh sáng:

Mỗi máy triệt lông sẽ có số xung ánh sáng khác nhau, số xung ánh sáng càng cao thì hiệu quả triệt lông càng cao. Hiện nay, các máy triệt lông mini có những số xung ánh sáng như 50.000; 100.000; 200.000; 500.000,…..

Diện tích đầu xung:

Diện tích đầu xung càng rộng thì sự tác động trực tiếp và độ phủ trên làn da rộng giúp làm tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian triệt lông.

Một sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe rất tốt tại gia đình bạn có thể lựa chọn đó là bồn ngâm chân.

Khả năng thay thế đầu xung:

Có những máy triệt lông thì sẽ có thể thay thế đầu xung và có những máy không thể thay thế đầu xung. Người mua thường sẽ mua những chiếc áo có thể thay thế đầu xung vì như vậy sẽ tiện dụng và chủ động trong việc thay thế chứ không phải bỏ luôn chiếc máy.

Giá thành:

Giá thành của máy triệt lông sẽ tương đối cao vì đây là máy dùng các công nghệ tiên tiến triệt lông và gói gọn vào một thiết kế nhỏ gọn để phù hợp với việc sử dụng cá nhân tại nhà. Tuy nhiên, vẫy có sự chênh lệch về giá để mọi người lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp

Một vài câu hỏi mình có nhận được từ các bạn đang muốn tư vấn mua máy triệt lông Mini tại nhà sẽ được giải đáp chi tiết ở phần này.

Q: Máy triệt lông có ồn ào khi hoạt động không?

Khi vận hành máy có chút âm thanh chứ không đến mức gây ồn ào ảnh hưởng tới sinh hoạt của bạn nhé. Hầu hết các máy mình chia sẻ bên trên đều hoạt động rất em ái.

Q: Máy triệt lông Mini có chế độ bảo hành như thế nào?

Các máy có chế độ bảo hành khác nhau và thông tin sẽ được cung cấp đầy đủ trên mục thông tin chi tiết của sản phẩm, thường sẽ bảo hành 12 tháng hoặc 2 năm.

Q: Máy triệt lông mini có thể mua trên mạng được không?

Bạn hoàn toàn có thể mua máy triệt lông mini trên mạng, các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada đều có bán và các thao tác đặt mua rất dễ dàng thực hiện.

Q: Máy triệt lông Mini có tốt không?

Sản phẩm máy triệt lông Mini là dòng chăm sóc sắc đẹp tại nhà cao cấp. Giá thành khá là cao nên chất lượng tốt đáp ứng được hầu hết nhu cầu triệt lông thường xuyên và tại nhà của chị em.


Tóm Lại Nên Mua Máy Triệt Lông Mini Nào Tốt?

Nhu cầu của mỗi chị em là khác nhau, mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của cá nhân mình.

Trên đây là 5 chiếc máy triệt lông mini đang rất được nhiều người lựa chọn. Mỗi máy có một điểm mạnh, đặc trưng riêng để bạn có thể xác định được loại máy nào phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đặc biệt, các máy đều nhỏ gọn và tiện để dùng tại nhà, vừa chủ động và vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Mình đã chọn Máy Triệt Lông Vĩnh Viễn Có Màn Hình LCD 500.000 Xung. Với số xung lên đến 500.000 thì mình dùng đến 3 năm mới phải thay đầu tia mới. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và dễ sử dụng. Quan trọng nhất là mình hoàn toàn có thể tự làm tại nhà mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai.



source https://chonlatot.com/may-triet-long-mini-tot.html