Tư Vấn Giấy Thấm Dầu Tốt Nhất Cho Làn Da Nhạy Cảm

Hiện nay, giấy thấm dầu không chỉ nhận được mối quan tâm của các bạn nữ mà cả các bạn nam. Chủ yếu vào mùa đông da mặt thường tiết dầu nhiều hơn vì thời tiết khô hanh và cũng vì lí do đó ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng giấy thấm dầu để đảm bảo có khuôn mặt đẹp và tự tin nhất.

Blog chia sẻ kiến thức mua sắm online thông minh Chonlatot.com

Bài viết này, mình sẽ chia sẻ tới các bạn 5 loại giấy thấm dầu đang được lựa chọn nhiều nhất để các bạn có thêm thông tin, cơ sở để chọn loại giấy thấm dầu phù hợp.

Review 5 Giấy Thấm Dầu Tốt Nhất

Đây là những sản phẩm giấy thấm dầu được chị em tin dùng và phản hồi khá là tốt trên các sàn thương mại điện tử. Mình sẽ chia sẻ điểm mạnh, điểm yếu của từng loại dưới đây.

1. Giấy Thấm Dầu Mayan

Giấy thấm dầu Mayan
Giấy thấm dầu Mayan

Đây là loại giấy thấm dầu hàng đầu và là sự lựa chọn của nhiều người. Với số lượng là 200 tờ sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và sử dụng được lâu dài.

Giấy thấm dầu Mayan phù hợp với đại đa số mọi người và dùng được cho cả nam và nữ. Phù hợp hơn với những ai có da hỗn hợp hay da khô.

Hộp giấy thấm dầu thiết kế đơn giản và vị trí rút giấy dễ dàng, rút xong không để lại khe hở ở vị trí rút giấy. Thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi xách, ba lô mà không tốn quá nhiều diện tích, mỏng nhẹ nên cũng không khó khăn khi di chuyển.

Giấy được làm từ sợi Cellulose được cấu tạo đặc biệt và giúp thấm dầu, tạo độ thông thoáng và giảm thiểu, ngăn ngừa mụn cho da.

Ưu điểm:

  • Số lượng nhiều, dùng được trong thời gian dài.
  • Thấm dầu tốt, diện tích giấy thấm dầu lớn nên chỉ cần 1 đến 2 tờ cho 1 lần sử dụng.
  • Phù hợp với tất cả các loại da mặt.
  • Mức giá hợp lý.

Nhược điểm:

  • Giấy khá mềm và dễ rách.

2. Giấy Thấm Dầu DHC Oil Blotting Paper

Giấy thấm dầu DHC Oil Blotting Paper
Giấy thấm dầu DHC Oil Blotting Paper

Loại giấy thấm dầu bắt mắt người nhìn với thiết kế hoa văn độc đáo và màu hồng nhẹ nhàng dễ thương và gây ấn tượng với sự thấm hút dầu cực kỳ tốt.

Loại giấy thấm dầu này cũng phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Với số lượng 100 tờ giấy thấm dầu và đến từ Nhật Bản nên không khó hiểu khi người tiêu dùng tỏ ra hài lòng khi sử dụng loại giấy thấm dầu này. Các thành phần an toàn với da mặt và thấm hết dầu thừa trên mặt mang lại một làn da căng bóng mềm mại và giảm thiểu mụn.

Ưu điểm:

  • Hộp giấy chắc chắn, bảo quản tốt giấy bên trong.
  • Đến từ thương hiệu nổi tiếng.
  • Khả năng thấm dầu vượt trội.
  • Hộp nhỏ gọn có thể cho vào túi xách mang theo người vô cùng tiện lợi.
  • Dễ dàng đặt hàng online trên trang thương mại điện tử.

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao.

3. Giấy Thấm Dầu Acnes Oil Remover Paper

Giấy thấm dầu Acnes
Giấy thấm dầu Acnes

Là thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất ngay tại Việt Nam nên không hề khó hiểu khi người ta lại lựa chọn loại giấy thấm dầu này đến vậy. Ấn tượng với khả năng thấm hút dầu tốt mà không hút mồ hôi nên không ảnh hưởng tới độ ẩm của da.

Loại giấy thấm dầu này cũng tương tự như 2 loại trên, đều có thể sử dụng cho đa dạng đối tượng. Nam hay nữ đều có thể dùng chỉ trừ trẻ em dưới 6 tuổi.

Thiết kế vỏ hộp đơn giản nhưng chắc chắn, dường như không quá chú trọng vào hình thức mà tập trung vào chất lượng của giấy thấm dầu. Một tờ giấy thấm dầu có kích thước lần lượt là 5:2:8cm với diện tích thấm dầu lớn, 1 lần sử dụng chỉ cần 1 tờ.

Ưu điểm:

  • Chất giấy mềm mại, không lo bị rách trong quá trình sử dụng.
  • Số lượng nhiều nên dùng khá tiết kiệm.
  • Mức giá hợp lý.

Nhược điểm:

  • Thấm dầu thực sự không hiệu quả cao. Mỗi lần dùng phải dùng 2 đến 3 miếng.

4. Giấy Thấm Dầu Than Hoạt Tính Tre Lixibox

Giấy thấm dầu Lixibox
Giấy thấm dầu Lixibox

Nổi bật với thành phần than hoạt tính nên ngoài tính năng thấm dầu vốn có thì còn có khả năng hút bụi bẩn trên da rất hiệu quả, để có được làn da sáng bóng, mịn màng. Luôn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi lần sử dụng.

Thiết kế cuốn hút với màu đen huyền bí, sang trọng. Vị trí lấy giấy hợp lý, dễ lấy không làm giấy bị rách. Ngoài ra, loại giấy thấm dầu này rất mỏng nhưng không hề dễ rách trong quá trình sử dụng. Mỗi lần dùng chỉ cần 1 hoặc 2 tờ là đủ.

Ngoài ra, với số lượng giấy thấm dầu lớn thì sẽ tiết kiệm chi phí và dùng được thời gian khá là lâu.

Ưu điểm:

  • Thấm dầu rất tốt và không thấm hút mồ hôi đảm bảo độ ẩm cho da.
  • Mức giá hợp lý.
  • Hộp nhỏ và nhẹ, chắc chắn bảo vệ giấy bên trong và có thể tiện lợi mang theo người khi đi ra ngoài.

Nhược điểm:

  • Giấy thấm dầu hơi có mùi một chút.

5. Set 250 Giấy Thấm Dầu Nhật Bản

Giấy thấm dầu Nhật Bản
Giấy thấm dầu Nhật Bản

Sản phẩm cuối cùng mình giới thiệu đến từ thương hiệu Nhật Bản trứ danh. Nhắc đến đồ Nhật người ta liên tưởng đến hộp giấy thấm dầu không quá màu mè về hình thức nhưng chất lượng thì được điểm tuyệt đối.

Loại giấy thấm dầu này sử dụng được cho rất nhiều đối tượng khác nhau. Cả nam và nữ.

Với hình thức hộp được trang trí hoa anh đào biểu tượng của nươc Nhật gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một hộp sẽ có 250 miếng thấm và kích thước lần lượt là 7:7:5cm nên diện tích thấm dầu tương đối rộng, bạn chỉ cần sử dụng 1 chiếc cho một lần dùng là đủ.

Ưu điểm:

  • Thấm hút dầu rất tốt, không thấm hút mồ hôi.
  • Hút bã nhờn, bụi và dầu tận sâu lỗ chân lông mang lại làn da sạch sẽ, khô thoáng.
  • Hộp nhỏ gọn, tinh tế và chắc chắn.
  • Mức giá hợp lý.

Nhược điểm:

  • Hiện chưa có nhược điểm đối với sản phẩm này.

Tiêu Chí Lựa Chọn Giấy Thấm Dầu Tốt

Mỗi loại giấy thấm dầu có ưu và nhược điểm khác nhau, nên nếu chưa chọn được 1 trong 5 loại giấy thấm dầu nêu trên, các bạn hãy điểm qua một số tiêu chí mà mình nêu ra dưới đây để lựa chọn dễ dàng hơn nào.

Loại giấy thấm dầu:

Có 2 loại giấy thấm dầu, đó là giấy thấm dầu thông thường và giấy thấm dầu dạng film với kết cấu polyme. Xác định đúng loại da để mua loại giấy thấm dầu phù hợp. Vì nếu là da thường hay da khô mà mua giấy thấm dầu dạng film thì sẽ lãng phí.

Kích thước tờ giấy thấm dầu:

Kích thước giấy thấm dầu cũng rất được quan tâm. Vì nếu kích thước quá nhỏ thì mỗi lần dùng phải tốn nhiều giấy khá tốn kém.

Nếu bạn thường xuyên mất ngủ, căng thẳng đầu óc khiến mắt bị thâm. Thì có thể xem bài viết này kem trị thâm mắt mình đã review rất chi tiết.

Thương hiệu uy tín:

Người tiêu dùng thường tìm đến các thương hiệu uy tín và thường trung thành với sản phẩm đó vì chất lượng tốt. Một số thương hiệu có thể kể đến như là: Mayan; Acnes; Jomi; Kose,….

Giá thành:

Giấy thấm dầu không phải là một sản phẩm đắt đỏ, tuy nhiên với mỗi cá nhân có một khoảng ngân sách và mức giá chấp nhận được để mua giấy thấm dầu. Vậy nên, hãy lựa chọn chính xác với đúng nhu cầu bản thân để tránh gây lãng phí các bạn nhé.


Trả Lời Một Vài Câu Hỏi Thường Gặp

Mình có nhận được rất nhiều câu hỏi chị em muốn tư vấn chọn giấy thấm dầu an toàn cho làn da. Mình sẽ giải đáp một vài câu hỏi dưới đây.

Q: Giấy thấm dầu có giới hạn độ tuổi sử dụng không?

Đại đa số chúng ta đều có thể sử dụng trừ trẻ em dưới 6 tuổi bạn nhé.

Q: Giấy thấm dầu có nên dùng thường xuyên không?

Với tác dụng thấm hút dầu thừa trên mặt nên dùng 2,3 lần trong ngày là chấp nhận được. Tránh dùng nhiều quá sẽ khiến da bị khô bạn nhé.

Q: Bảo quản giấy thấm dầu như thế nào?

Mỗi sản phẩm đều có hộp đựng giấy nên bạn chỉ cần để ở nơi khô ráo, thoáng mát và giữ cho giấy được ở bên trong hộp là được bạn nhé.


Tóm Lại Nên Mua Giấy Thấm Dầu Nào Tốt?

Giấy thấm dầu sẽ phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Mình sẽ chia sẻ với bạn sự lựa chọn của mình.

Ngày càng nhiều người lựa chọn sử dụng giấy thấm dầu cho da mặt, nêm mình tin rằng bài viết của mình là hữu ích và sẽ giúp cho các bạn có lựa chọn phù hợp. Mùa hè cũng là mùa vừa tiết dầu vừa tiết mồ hôi nên rất cần thiết có 1 hộp giấy thấm dầu trong túi hay ba lô để luôn chủ động trong mọi tình huống.

Mình chọn Giấy Thấm Dầu Mayan vì loại giấy thấm dầu được sản xuất bởi thương hiệu uy tín. Màu sắc của hộp giấy rất tinh tế và trẻ trung. Ngoài ra, da mặt mình là da mặt hỗn hợp nên dùng loại giấy thấm dầu đó là phù hợp nhất.



source https://chonlatot.com/giay-tham-dau-tot.html