Review Chi Tiết Ghế Ăn Dặm Mastela 7110 An Toàn Cho Bé

Bạn đang muốn tìm kiếm cho bé nhà mình một chiếc ghế ăn dặm tốt nhất. Vừa đảm bảo an toàn, dễ dàng vệ sinh và giá cả phải chăng? Bài viết này mình sẽ chia sẻ với bạn một sản phẩm ghế ăn dặm đang được các chị em tin dùng nhất trên thị trường hiện nay đó là ghế ăn dặm Mastela 7110.

Đánh giá chi tiết: Ghế ăn dặm Mastela 7110 Thuộc ngành: Nhà Cửa & Đời Sống
Chất lượng:
(5/5 sao)
Lợi ích nhận được:
(5/5 sao)
Dễ sử dụng:
(5/5 sao)
Giá Thành:
(4/5 sao)
Sản phẩm được làm bằng nhựa PP và kim loại chắc chắn, bền đẹp và an toàn cho bé.
– Ghế có thể điều chỉnh được độ cao rất dễ dàng tùy vào độ tuổi của bé.
– Màu sắc tươi sáng giúp bé thích thú khi ăn.
– Phù hợp với bé 4 – 6 tuổi.
– Ghế có thể tháo dời mặt bàn để vệ sinh.
– Đai an toàn được thiết lập sẵn, các mẹ chỉ cần cắm vào là xong.
– Mức giá khá là tốt đối với sản phẩm chất lượng như thế này.
– Bạn chỉ phải trả khoảng 500k – 600k là đã có thể sở hữu được sản phẩm chất lượng.
Điểm mình thích: Điểm mình chưa thích:
– Ghế ăn dặm Mastela 7110 được thiết kế đơn giản với nhiều chế độ điều chỉnh độ cao khác nhau. Giúp cho mình dễ dàng điều chỉnh theo ý của bé.
– Ghế được làm bằng nhựa PP an toàn với sức khỏe và có chứng nhận đảm bảo an toàn của Nhật nên mình khá là yên tâm.
– Không chỉ có nhựa mà ghế được trang bị cả khung lõi sắt và dây đai an toàn nên mình cũng khá yên tâm khi bé ngồi trên đó ăn, chơi đùa.
– Màu sắc tươi sáng khiến cho bé nhà mình khá là thích thú.
– Mặt bàn tháo lắp dễ dàng giúp mình vệ sinh nhanh chóng sau mỗi lần bé sử dụng.
Một điểm mà mình thấy nếu có sẽ tốt hơn đó là ghế không ngả được ra sau.
Ghế cố định thẳng, nhiều khi bé không chịu ngồi lâu.

Tóm lại của bài đánh giá: ghế ăn dặm Mastela 7110 là một sản phẩm đáp ứng khá tốt nhu cầu dùng cơ bản của hầu hết mọi gia đình, nó là sản phẩm đang rất được chị em ưa chuộng mua cho bé nhà mình. Nếu bạn cũng đang cần một sản phẩm đơn giản, an toàn tiện dụng và giá tốt thì có thể đặt mua ngay với giá tốt tại:


Đánh Giá Chi Tiết Ghế Ăn Dặm Mastela 7110

Với kinh nghiệm đã mua và sử dụng sản phẩm này tại gia đình. Mình sẽ chia sẻ với bạn một vài cảm nhận về sản phẩm và mình tin rằng nó sẽ hữu ích với bạn.

Sơ lược lại sản phẩm:

Ghế ăn dặm Mastela 7110
Ghế ăn dặm Mastela 7110

Ghế ăn dặm Mastela 7110 là một sản phẩm đang nổi trên thị trường. Nó giúp cho các bé có thể tự ngồi ăn dặm một cách dễ dàng cùng gia đình. Nó giúp cho bé khả năng tự lập từ sớm và ưa thích các món ăn hơn.

Ghế ăn dặm Mastela 7110 này phù hợp với ai?

Nó phù hợp với hầu hết các bé độ tuổi từ 4 – 6 tuổi. Các bé đang trong độ tuổi ăn dặm. Những bé lớn hơn một chút có thể sử dụng để ngồi chơi và xem tivi.

Nó cực kỳ phù hợp với các mẹ có trẻ nhỏ và mệt mỏi với việc cho trẻ ăn hàng ngày. Với chiếc ghế ăn dặm này, mỗi bữa ăn không còn là cực hình nữa mà sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho mẹ và bé.

Những gì bạn sẽ nhận được khi mua ghế ăn dặm Mastela 7110 này:

Bộ phụ kiện:

Bao gồm hộp đựng ghế bằng giấy được bọc chắc chắn, gọn gàng.

Ghế Mastela 7110 được đóng gói gọn gàng với các thành phần: ghế, bàn ăn, dây đeo, hướng dẫn sử dụng.

Với kích thước: 53 x 47 x 38cm khá là gọn gàng.

Đặt mua Online và Ship hàng:

Bạn không cần phải đi tìm sản phẩm tại các cửa hàng, đơn giản ngồi tại nhà bạn có thể đặt được ghế Mastela 7110 một cách dễ dàng. Mình khuyên bạn nên lựa chọn đặt trên Shopee hoặc Tiki để được Ship hàng nhanh và an toàn nhất. Link đến sản phẩm mình đã chia sẻ với bạn phía trên rùi đó.

Tóm lại tính năng sản phẩm:

  • Ghế ăn dặm Mastela 7110 phù hợp với hầu hết gia đình có trẻ nhỏ đến tuổi ăn dặm.
  • Ghế có 5 chế độ nâng lên hạ xuống phù hợp với nhu cầu của trẻ.
  • Ghế được trang bị bộ dây đai an toàn giúp trẻ ngồi vững hơn.
  • Ghế được làm bằng nhựa PP an toàn với sức khỏe và khung sắt giúp ghế chắc chắn ngay cả khi trẻ chơi đùa.
  • Mặt bàn ăn của ghế dễ dàng tháo lắp vệ sinh nhanh chóng.
  • Đặt hàng Online và nhận hàng tại nhà nhanh chóng tiện lợi.
  • Giá của ghế Mastela 7110 khá là tốt phù hợp với khả năng của hầu hết các gia đình.

Hướng dẫn sử dụng ghế Mastela 7110:

Hướng dẫn sử dụng ghế ăn dặm Mastela

Dưới đây mình chia sẻ với bạn các thức tháo lắp và hướng dẫn sử dụng ghế ăn dặm Mastela. (Hình ảnh của FamiEdu)

Thời gian 5 minutes

Bước 1: tháo lắp các thành phần của ghế

Hướng dẫn sử dụng ghế ăn dặm Mastela

Khi mua ghế ăn dặm Mastela 7110 về bạn tháo bỏ các thành phần trong bộ phụ kiện của ghế ra.

Bước 2: lắp mặt bàn ăn vào ghế

Hướng dẫn sử dụng ghế ăn dặm Mastela

Mặt bàn khi nhận được sẽ để rời, bạn chỉ cần kéo lẫy và lắp vào ghế rất đơn giản.

Bước 3: điều chỉnh độ cao của ghế

Hướng dẫn sử dụng ghế ăn dặm Mastela

Sử dụng 2 tay để điều chỉnh độ cao của ghế phù hợp với trẻ.

Bước 4: hoàn thiện lắp đặt sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng ghế ăn dặm Mastela

Cuối cùng là hoàn thiện sản phẩm và bạn có thể cho trẻ ngồi được rồi.

Video:

Một vài hình ảnh thực tế của chị em đã mua sử dụng:

Ghế ăn dặm khác cũng đang được chị em tin dùng đó là:

Một vài chị em không thích sử dụng nhựa thì có thể lựa chọn cho bé nhà mình ghế ăn dặm làm bằng gỗ. Cũng là một sản phẩm tốt được chị em tin dùng:

Ghế ăn dặm bằng gỗ
Ghế ăn dặm bằng gỗ

Tóm Lại

Ghế ăn dặm Mastela 7110 là một sản phẩm cá nhân mình đánh giá khá là tốt, nó hầu như đáp ứng được hết các yêu cầu của gia đình. Nếu bạn cần một sản phẩm tốt và yên tâm sử dụng thì có thể đặt mua nó ngay bây giờ cho bé yêu nhà mình nhé:

Chúc bạn có trải nghiệm vui vẻ với Chonlatot.com.



source https://chonlatot.com/review-ghe-an-dam-mastela.html